Các Trưởng đại diện Eden chỉ trích các nhà sản xuất khối không hoạt động


Bywire - Claim your free account nowBywire - Claim your free account now

Link gốc: Eden’s Chief Delegates hit out at Non-Performing Block Producers

Các cấu trúc hỗ trợ kỹ thuật và các nhà sản xuất khối không hoạt động là những tin tức hàng đầu trong chương trình nghị sự cho cuộc họp của Trưởng đại diện Eden lần thứ năm.

LONDON (Bywire News) - Trong một cuộc họp Trưởng đại diện sôi nổi, các thành viên đã hướng đến một lớp DPOS bị rối loạn chức năng với các nhà sản xuất khối bị cáo buộc chỉ đơn giản là nhận một khoản tiền lương. Trong khi họ đã giành được những phiếu bầu đáng kể để xây dựng mạng lưới và tăng cường tài trợ. Đây là một số thông tin nổi bật:

Edgar Fernandez
Github đã sẵn sàng để giờ đây họ có thể chuẩn hóa tiêu chuẩn Kế toán Eden là gì.

Họ đã bảo mật miền EOSReports.com và phát triển các cấu trúc cho nó trông như thế nào.

Chuck MacDonald
Chuck đã gặp gỡ mọi người tại địa phương và tổ chức nhiều sự kiện trao đổi hơn.

Anh ấy đã làm việc đối với các tài liệu in về giới thiệu thành viên và tương tác. Anh ấy cũng đang thực hiện một dự án đối với sự tương tác.

Anh ấy đã tham gia sự kiện Eden townhall đầu tiên do Bywire điều hành cùng với Michael O'Sullivan trên TwitterSpaces và cung cấp thông tin cập nhật về công việc đang được Eden thực hiện trong EOS Fireside chat

.

Gracie Lau
Thông tin cập nhật của Gracie Lau đã cho thấy nhiều tiến bộ hơn đối với Eden China cũng như một khía cạnh rộng rãi chống lại ảnh hưởng tiêu cực của một số nhà sản xuất khối.

Các Trưởng đại diện Eden China đã tổ chức một cuộc họp và hoàn thành một cuộc bầu cử thử nghiệm. Các đại diện đã sẵn sàng để xác nhận việc chuyển quỹ.

Cuộc họp đồng thuận hai tuần một lần đầu tiên đã được tổ chức và họ đang xây dựng một nhóm nhân tài cùng với bảng xếp hạng. Họ hiện chỉ chấp nhận các thành viên có ngôn ngữ làm việc bằng tiếng Trung nhưng hy vọng sẽ mở rộng điều này và tiếp cận với những người khác.

Sau khi nhận được một số phàn nàn từ cộng đồng, họ cũng đang kiểm tra hiệu suất của mạng lưới chính Eden để xem nó hoạt động như thế nào.

Họ tiến hành các hành động khác nhau sau mỗi 10 giây để xem điều gì sẽ xảy ra. Tỷ lệ thất bại lên đến 13%.

Cô ấy nói: “Hầu hết các BP không cung cấp dịch vụ mà họ đáng lẽ ra phải thực hiện. Mọi người sẽ bị đẩy ra xa bởi tất cả những điều này. Khi bạn đang sử dụng nó và xảy ra lỗi, nếu không có gì cải thiện thì điều đó thực sự tồi tệ. Tôi nghĩ chúng ta nên nhìn nhận vấn đề này”.

Edgar Fernandez đồng ý. “Rõ ràng thật sự hổ thẹn - Eden liệu rằng có nên được cấp quyền truy cập vào cơ sở hạ tầng của riêng họ để việc này hoạt động không? Nếu vậy, tại sao với tư cách là một cộng đồng, chúng ta phải trả BP để làm điều này? Tôi sẽ kêu gọi ENF vì nói rằng “chúng tôi không liên quan đến các token”. Điều này đang trở lại và ảnh hưởng đến tất cả mọi người. Bạn không thể ngồi ngoài nữa”.

Michael O'Sullivan
Một bản cập nhật ít hơn từ Michael O'Sullivan. Anh ấy đã khởi chạy TwitterSpaces và giành quyền kiểm soát Discord của Eden. Anh ấy chỉ ra sự cần thiết của một hệ thống quản lý nội dung trên cả hai nền tảng vì nội dung mà họ đang sở hữu hiện có từ trước cuộc bầu cử vừa qua.

Anh ấy cũng đang làm việc trên một số bản cập nhật lớn sẽ chi phối phần còn lại của cuộc họp bao gồm Báo cáo Ngân sách Eden và sự phát triển của dịch vụ thành viên Eden.

Báo cáo ngân sách Eden
Như đã thống nhất vào tuần trước, O’Sullivan đã đưa ra Báo cáo Ngân sách của mình.

Số liệu của tuần này là:
- Tổng số thành viên Eden: 420
- Tài khoản Ngân sách Eden EOS: 209.139
- Số dư: 181.815,66
- EOS chưa được xác nhận bởi các đại diện: 27.323,34

Do việc đánh số lại đã được cân bằng giữa các Trưởng đại diện, Edgar, người đứng đầu đã bị trả quá 3189.7506 EOS và phải trả lại 2551.80048 EOS.

Thiết lập quỹ tín thác
Một đề nghị được tổ chức để thiết lập một quỹ tín thác hoặc pháp nhân mà qua đó Eden có thể đảm bảo tài sản của mình. Điều này đã được thảo luận bởi nhóm trưởng đại diện cuối cùng mà không đạt được bất kỳ sự đồng thuận chính thức nào. Điều đó tiếp tục với việc các đại diện đồng ý thảo luận thêm với ý kiến đóng góp từ Brock Pierce khi anh ấy trở lại.

Dịch vụ thành viên Eden được đề xuất
Các Trưởng đại diện cũng bỏ phiếu để đưa dịch vụ thành viên Eden mới được đề xuất vào hoạt động. Điều này sẽ thấy Eden thiết lập các lĩnh vực lâu dài có thể hỗ trợ sự phát triển của Eden như hỗ trợ kỹ thuật, tiếp thị và truyền thông. Mỗi người trong số này sẽ được trả cho công việc của họ.

O’Sullivan cũng đề xuất Eden cung cấp một số giám sát và bỏ phiếu về ENF và các nhà sản xuất khối. Điều này phần lớn mang tính tượng trưng nhưng anh ấy tin rằng nó có thể tạo tiền lệ và tạo ra một số đòn bẩy.

Vấn đề lớn liên quan đến các nhà sản xuất khối vô dụng. Hiện tại, hành động có thể thực thi duy nhất mà cộng đồng có thể thực hiện là thông qua chủ sở hữu token bỏ phiếu cho họ.

Đối với Fernandez, vấn đề quan trọng là tập hợp nhà sản xuất khối bị rối loạn chức năng.

Anh ấy nói: “Rõ ràng có những người không vận hành cơ sở hạ tầng hoặc chạy cơ sở hạ tầng giá rẻ và thu tiền chi trả. Đây cũng chính là những người đang bổ nhiệm ENF những người sau đó sẽ bổ nhiệm Eden. Có điều gì đó đang bị phá vỡ”.

Các nhà sản xuất khối đang kìm hãm Eden và có rất ít điều hữu hình mà Eden có thể tiếp cận được.

“Layer DPOS cơ bản đã bị phá vỡ” anh ấy nói thêm “mọi layer chúng tôi đặt trên nó đều được xây dựng trên nền tảng kém vững chắc”.

Chuck MacDonald gợi ý một vòng kết nối mà họ có thể nghĩ đến là thông tin tình báo. “Chúng tôi cần cho cả thế giới thấy lý do tại sao bạn lại đầu tư vào EOS ngay bây giờ”.

Hướng duy nhất mà Eden có thể tiếp cận là thông tin. Anh ấy gợi ý một lĩnh vực xem xét các mô tả rộng rãi về DPOS là gì, điều gì làm cho nó trở nên đặc biệt và nó có thể là một ứng dụng sát thủ nếu nó không bị các nhà sản xuất khối không hoạt động nắm bắt.

“Tất cả tiềm năng này của chúng tôi có thể phát huy nhưng hiện tại nó đang bị rối loạn chức năng. Nó chỉ bị rối loạn chức năng vì không có đủ người biết cách nó có thể ảnh hưởng đến hệ thống”.

Anh ấy cũng đề xuất ảnh hưởng đến ENF để hỗ trợ những nhà sản xuất khối thấp hơn quan tâm đến việc chạy các nút lịch sử nhưng không thể do thiếu tài nguyên.

Việc cho cộng đồng biết rằng nó có thể ảnh hưởng đến hướng đi của EOS và bỏ phiếu cho các nhà sản xuất khối không hoạt động có thể là một trong những điều quan trọng thúc đẩy Eden đi đúng hướng.

Những phiếu bầu khác
Trước khi kết thúc, họ có 3 phiếu bầu quan trọng khác bao gồm quyết định về việc có tăng gấp đôi tài trợ của Ngân sách Eden hay không. Đề xuất được đưa ra bởi Michael O’Sullivan và được Edgar Fernandez tán thành với một lời cảnh báo. Mục tiêu ban đầu của Eden là được tài trợ bởi các thành viên. Yêu cầu thêm quỹ sẽ khiến Eden phụ thuộc nhiều hơn vào ENF, đến lượt nó lại phụ thuộc vào các nhà sản xuất khối.

Bất chấp những lo ngại đó sẽ làm tăng gấp đôi ngân sách đặc biệt là do những khoản lỗ gần đây đối với EOS đã thuyết phục nhóm xác nhận sự đề xuất.

(Soạn thảo bởi Tom Cropper, biên tập bởi Klaudia Fior)

Nguyễn Thế Anh
MSAP - EOSbeeVN

Bywire will email you from time to time with news digests, stories & opportunities to get involved. Privacy

Bywire - Claim your free account nowBywire - Claim your free account now