Cuộc họp EOS Mandel lần thứ 14


Bywire - Claim your free account nowBywire - Claim your free account now

Link gốc: EOS Mandel Meeting #14

Nội dung cập nhật của Mandel trong tuần này bao gồm tiến độ về cuộc khảo sát, triển khai docker, ưu tiên những gì được và chưa được đối với Mandel.

LONDON (Bywire News) - Bản cập nhật EOS Mandel sẽ là một bước phát triển lớn cho EOS. Lần đầu tiên, cộng đồng sẽ có quyền kiểm soát cơ sở mã và sẽ có cơ hội thực hiện nâng cấp lớn đầu tiên kể từ EOS. 2.0. Đội ngũ dẫn đầu sự phát triển đã tổ chức các cuộc họp hàng tuần nhằm thảo luận về tiến độ. Thông tin mới nhất hiện có trên kênh YouTube nhưng chúng tôi đã tóm tắt các điểm chính tại đây.

Hỗ trợ nền tảng
Đội ngũ EOS support đã gửi khảo sát trong tuần này. Khoảng 100 email đã được gửi đến dApp và 15 email đến các sàn giao dịch phi tập trung, cũng đã trải rộng trên 76 Kênh Telegram khác nhau. Chưa nhận được kết quả nhưng họ hy vọng sẽ có được một số vào tuần tới.

Kiểm tra hình ảnh Docker
Hầu hết quá trình phát triển được thực hiện với tài liệu và thử nghiệm gần như hoàn thiện. Thử nghiệm hình ảnh docker vừa mở rộng để trở thành một môi trường dành cho nhà phát triển hoàn chỉnh, bao gồm cả IDE web.

Phát triển mã
Phạm vi đối với Mandel 3.1 đã được hoàn thiện ít nhiều và tất cả các tính năng dự kiến sẽ sẵn sàng để thử nghiệm vào đầu tháng 6 hoặc có thể là cuối tháng 5.

Các tính năng Vòng đời giao dịch cho API+ đang được OCI phát triển và dự kiến sẽ hoàn thành trong những ngày tới.

Thử nghiệm
EOS Nation đang tiếp tục thử nghiệm các tính năng vòng đời giao dịch từ bản phát hành trước 3.1 trên Jungle 4 khi chúng có sẵn.

EOSphere hiện đang chạy Mandel 3.05 RC1 trên Jungle4 đối với API công khai và tương tác seed-peer (tương tác với mạng lưới) của họ.

Jungle forking
Cuối cùng, họ đã có thời gian cho câu hỏi từ Yves La Rose của ENF về các báo cáo từ các nhà phát triển rằng Jungle đang có một số fork và LIB đã bị tụt lại phía sau. La Rose đã yêu cầu thông tin về lý do xảy ra điều này để đảm bảo họ có thể ổn định nó. Đây là nơi họ chỉ ra những người đang phát triển trên EOS lần đầu tiên.

Daniel Keys kiểm tra ngoại tuyến với Matthew Darwin. Kể từ đó, anh ấy đã báo cáo lại rằng điều này không phải do bất kỳ vấn đề nào với phần mềm Mandel và sẽ không nằm ngoài dự đoán đối với Jungle4 khi quá trình thử nghiệm đang diễn ra trên các bản phát hành không ổn định. Anh ấy gợi ý rằng ENF có thể muốn xem xét tài trợ một mạng thử nghiệm ổn định cho các nhà phát triển dApp, dọc theo mạng thử nghiệm B1 vốn không còn ổn định.

(Soạn thảo bởi Tom Cropper, biên tập bởi Klaudia Fior)

Nguyễn Thế Anh
MSAP - EOSbeeVN

Bywire will email you from time to time with news digests, stories & opportunities to get involved. Privacy

Bywire - Claim your free account nowBywire - Claim your free account now