DefiBox - Tổng quan về DefiBOX


Bywire - Claim your free account nowBywire - Claim your free account now

Bài gốc: https://defibox.io/

I - Phát hành token

Phát hành từ tuyến tính từ 0, không phát hành riêng lẻ, không đặt trước và không khai thác trước
Nguồn cung tối đa: 5.000.000
Tổng cung: 2.629.605,08
Bị đốt cháy: 223.674,47
Giao thức tự động LP: 146.011,65 USD

+70% BOX để khai thác giao thức DeFi
Bao gồm khai thác thanh khoản và khai thác hoán đổi trong Swap, khai thác thế hệ USN, khai thác giao thức cho vay phi tập trung và các hình thức khai thác khác.

+10% BOX cho phần thưởng ứng dụng
Đối với phần thưởng ứng dụng defibox, 7,5% là phần thưởng của chứng chỉ tiền gửi định kỳ BSS và phần còn lại là phần thưởng dành riêng của các ứng dụng khác.

+7,5% BOX cho đội ngũ như một động lực
BOX được phân phối cho đội ngũ được phát hành tuyến tính với quá trình khai thác và sẽ được mở khóa trong 5 lần sau khi phát hành, mỗi lần mở khóa diễn ra sáu tháng một lần. Mỗi lần 1,5% tổng số BOX sẽ được mở khóa. Ngày mở khóa đầu tiên là ngày 11 tháng 11 năm 2020.

+7% BOX cho quỹ hoạt động đặc biệt
Được sử dụng cho các chi phí hoạt động đặc biệt như tiếp thị, kiểm toán và kinh doanh.

+3% BOX cho quỹ sinh thái
Được sử dụng để thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái EOS và hỗ trợ các dự án sinh thái EOS. Cộng đồng khởi xướng một đề xuất đặc biệt và được hội đồng quản trị xem xét thông qua bỏ phiếu của DAO để xác định việc sử dụng quỹ sinh thái.

+2,5% BOX cho các ưu đãi vận hành DefiboxDAO
Được sử dụng để thúc đẩy các thành viên ủy ban DAO và thành viên hội đồng quản trị, khuyến khích đóng góp đề xuất DAO và khuyến khích bỏ phiếu DAO.

II - Giá trị token

1. Quyền biểu quyết của ban quản trị
Chủ sở hữu BOX có thể bỏ phiếu để xác định các thông số quan trọng của giao thức DeFi và các đề xuất khác trong BOX DAO, tham gia vào các quá trình ra quyết định dự án khác nhau.

2. Khóa phần thưởng
BOXX đã nạp bị khóa trong hệ thống tiết kiệm kỳ hạn và bạn có thể nhận được APY khác nhau tùy theo thời gian khóa khác nhau. Phần thưởng khóa có thể được yêu cầu bất cứ lúc nào.

3. Đặc quyền VIP
BOX được khóa sẽ cung cấp cho bạn Đặc quyền VIP. Các đặc quyền bao gồm airdrop, CPU miễn phí và nhắc nhở từ thị trường…

4. Cùng quyền với cùng một token
Mỗi token BOX được hưởng quyền biểu quyết phù hợp và doanh thu kinh tế khác. Defibox Foundation không có bất kỳ đặc quyền nào khác.

III - Doanh thu giao thức

Doanh thu từ giao thức đề cập đến tất cả doanh thu do Defibox tạo ra từ các giao thức khác nhau, bao gồm: 0,1% khối lượng giao dịch Hoán đổi, lãi suất USN và tiền phạt thanh lý, doanh thu lãi và tiền phạt thanh lý của giao thức cho vay…

Phân phối doanh thu từ giao thức

+50% được sử dụng để tự động thêm thanh khoản trong bể EOS+BOX
+30% được sử dụng làm doanh thu của đội ngũ điều hành
+10% dùng để dự phòng rủi ro liên tục
+10% được sử dụng để thưởng cho tài trợ và hỗ trợ của Newdex

IV - Khuyến khích cộng đồng

Nhằm thúc đẩy Defibox phát triển tốt hơn, Foundation chính thức triển khai chương trình ưu đãi cộng đồng nhằm khuyến khích cộng đồng tích cực tham gia hợp tác xây dựng và kinh doanh sản phẩm Defibox. Foundation sẽ cung cấp phần thưởng, biểu tượng độc quyền và các lợi ích khác cho những người đóng góp. Tất cả các thành viên cộng đồng đều được hoan nghênh tham gia vào việc xây dựng hệ sinh thái DeFi.

V - Lợi ích của chúng tôi

+Hợp đồng an toàn
Đảm bảo sự an toàn của hợp đồng từ nhiều khía cạnh
Bao gồm kiểm toán bảo mật, hợp đồng nhiều chữ ký, chương trình hạt lỗi và mã nguồn mở
Đặt bảo mật vốn người dùng lên hàng đầu

+Tổ chức tự trị phi tập trung
Thành lập cộng đồng BOX DAO
Thúc đẩy phát triển dự án bằng các đề xuất và biểu quyết
Mục tiêu của chúng tôi là loại bỏ Tổ chức và hiện thực hóa một tổ chức tự trị phi tập trung hoàn toàn

+Kinh nghiệm tuyệt vời
Giao dịch hoán đổi nhanh chóng, phạm vi thị trường đầy đủ
Quản lý ngân quỹ linh hoạt, trải nghiệm giao diện người dùng thân thiện

VI - Token thanh khoản
Bài gốc: https://defibox.io/liquidity

1. Biết thêm về token LP (token đại diện cho bể thanh khoản)

Token LP đại diện cho phần thanh khoản của bạn trong bể thanh khoản. Thu nhập phí giao dịch sẽ được tích lũy vào tài sản LP của bạn và token LP của bạn là bằng chứng duy nhất để rút tài sản thanh khoản.

+Sau khi bạn thêm thanh khoản, bạn sẽ ngay lập tức nhận được token LP tương ứng, đây là token EOS tiêu chuẩn và có thể được chuyển nhượng tự do. Chứng chỉ thanh khoản khác nhau tương ứng với bể thanh khoản khác nhau.

+Tài khoản EOS có token LP có thể tự do rút các tài sản thanh khoản tương ứng và nhận phần thưởng khai thác thanh khoản tương ứng (BOX)

+Các tài khoản EOS có token LP có thể yêu cầu phần thưởng khai thác thanh khoản tương ứng (BOX). Khi bạn chuyển token LP sang các tài khoản EOS khác, quyền tương ứng để rút tài sản thanh khoản và quyền yêu cầu phần thưởng khai thác thanh khoản tiếp theo cũng sẽ được chuyển

+Thêm token LP để Hoán đổi sẽ không tham gia vào việc phân phối phần BOX

+Giao thức DeFi của bên thứ ba sẽ khởi chạy kịch bản ứng dụng dựa trên token LP Defibox để giúp bạn phục hồi tài sản thanh khoản của mình và mang lại lợi nhuận.

+Defibox không thể đánh giá tính bảo mật của bất kỳ giao thức DeFi của bên thứ ba nào, cũng như không thể ngăn giao thức DeFi của bên thứ ba khởi chạy các kịch bản ứng dụng dựa trên token LP Defibox. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên xác định tính bảo mật của giao thức DeFi của bên thứ ba, Hãy cẩn thận trước khi bạn quyết định chuyển token LP của mình.

2. DeFi Angel (Thiên thần DeFi)
Defibox chân thành mời các nhà phát triển phát triển ứng dụng dựa trên Chứng chỉ tài sản. Các nhà phát triển có thể nhận được tài trợ từ DeFi Angel Fund (quỹ thiên thần DeFi) để cùng phát triển hệ sinh thái EOS và làm phong phú thêm các kịch bản bằng cách sử dụng.

3. bTokens

bTokens đại diện cho thị phần của bạn trên thị trường cho vay. Bằng tỷ giá hối đoái của bToken, bạn có thể kiếm được tiền lãi và bTokens là bằng chứng duy nhất để rút tài sản của bạn.

+Sau khi tham gia thị trường, bạn sẽ ngay lập tức nhận được bTokens tương ứng, đây là token EOS tiêu chuẩn và có thể được chuyển nhượng tự do. Các bTokens khác nhau tương ứng với các thị trường khác nhau.

+Khi thanh khoản trên thị trường đủ, tài khoản EOS có bTokens có thể tự do rút các tài sản tương ứng và yêu cầu phần thưởng khai thác tương ứng (BOX) và phần thưởng bTokens.

+Các tài khoản EOS có bTokens có thể yêu cầu phần thưởng khai thác cho vay tương ứng (BOX). Khi bạn chuyển bTokens sang các tài khoản EOS khác, quyền rút tài sản tương ứng và quyền yêu cầu phần thưởng khai thác tiếp theo cũng sẽ được chuyển.

+Giao thức DeFi của bên thứ ba sẽ khởi chạy kịch bản ứng dụng dựa trên Defibox bTokens để giúp bạn phục hồi tài sản của mình và mang lại lợi nhuận.

+Defibox không thể đánh giá tính bảo mật của bất kỳ giao thức DeFi của bên thứ ba nào, cũng như không thể ngăn giao thức DeFi của bên thứ ba khởi chạy các kịch bản ứng dụng dựa trên Defibox bTokens. Do đó, bạn nên xác định tính bảo mật của giao thức DeFi của bên thứ ba trước khi đưa ra quyết định cẩn thận có nên chuyển bTokens của mình hay không.

VII - Chính sách bảo mật của Defibox

Bài gốc: https://defibox.io/announce

Các giải pháp bảo mật của Defibox được thiết kế từ nhiều khía cạnh như kiểm tra tính bảo mật, hợp đồng đa chữ ký, chương trình tiền thưởng tìm lỗi và mã nguồn mở. Nó đề cao các nguyên tắc công bằng và minh bạch, đồng thời đặt vấn đề bảo mật tài sản của người dùng lên hàng đầu.

1. Kiểm toán tính bảo mật

Hợp đồng thông minh Defibox đã trải qua nhiều cuộc kiểm tra bởi nhiều công ty bảo mật nổi tiếng, giúp bảo vệ hiệu quả sự an toàn cho tài sản của người dùng

Bản chất của hợp đồng thông minh là một đoạn mã chạy trên mạng blockchain, đáp ứng các yêu cầu chức năng do người dùng gửi. Tuy nhiên, các chương trình do con người viết ra chắc chắn có sai sót và khiếm khuyết. Công ty kiểm toán bảo mật tiến hành kiểm tra toàn diện hợp đồng thông minh, xem xét các rủi ro bảo mật tiềm ẩn của hợp đồng và đưa ra các kế hoạch cải tiến để đảm bảo tính bảo mật của mã hợp đồng thông minh của dự án đã khởi chạy.

Hợp đồng thông minh Defibox đã vượt qua cuộc kiểm tra bảo mật của các công ty bảo mật blockchain nổi tiếng (PeckShield và SlowMist), cung cấp sự đảm bảo đáng kể cho tính bảo mật của mã nguồn.

2. Hợp đồng đa chữ ký

Defibox hợp nhất nhiều EOS BP, các công ty bảo mật và ví nổi tiếng thành hợp đồng thông minh đa chữ ký để đạt được sự quản lý phi tập trung đối với các tài sản cốt lõi.

Đa chữ ký (Multi-signature) có nghĩa là mỗi lần sửa đổi và triển khai hợp đồng đều được xác nhận bởi nhiều bên. Chỉ khi có đủ các node cùng ký và xác nhận, phiên bản mới nhất của hợp đồng thông minh mới có thể được triển khai thành công trên chuỗi. Vì vậy, Defibox Foundation hoàn toàn không thể chiếm đoạt tài sản của người dùng trong hợp đồng. (Hợp đồng đa chữ ký không thể tránh khỏi những tổn thất tài sản do lỗi hợp đồng)

Defibox triển khai các tài khoản hợp đồng đa chữ ký, phi tập trung quyền quản lý tài sản cho EOS BP, các công ty bảo mật và ví nổi tiếng, đồng thời nhận ra sự phân quyền từ quyền quản lý quỹ để bảo vệ hơn nữa sự an toàn tài sản của người dùng.

Defibox đã nhận được sự hỗ trợ từ 8 BP. Đối với mỗi BP, trọng số của họ là 1. Đối với việc thay đổi hợp đồng thông minh trong tương lai và chuyển giao tài sản, cần có 5 chữ ký BP để tạo ra sự phi tập trung hoàn toàn.

3. Chương trình tiền thưởng tìm lỗi

Defibox đã tung ra một chương trình tiền thưởng tìm lỗi để cố gắng loại bỏ các lỗ hổng bảo mật có thể xảy ra và các rủi ro tiềm ẩn.

Chương trình tiền thưởng là một nỗ lực hữu ích nhằm khuyến khích các ‘hacker chính nghĩa’ tham gia tích cực vào việc xây dựng sinh thái của dự án. Thông qua việc phát hành ‘Chương trình tiền thưởng’, ‘vấn đề’ hoặc ‘thiếu sót’ được phát hiện trong cách nhận thưởng, đồng thời tăng cường cảnh báo sớm và an toàn dự án. Nếu một người gửi lỗ hổng bảo mật theo hợp đồng ảnh hưởng đến Defibox và giữ bí mật các lỗ hổng đó, cho đến khi các kỹ sư của chúng tôi giải quyết các lỗ hổng và anh ta sẽ được thưởng dựa trên các mức độ nghiêm trọng của lỗ hổng.

Defibox đã khởi động ‘Chương trình tiền thưởng’ từ khía cạnh an ninh và đã chủ động đưa ra một nhánh ô liu cho Hacker ‘Mũ trắng’ để cải thiện tính an toàn của dự án và giảm thiểu rủi ro của dự án.

4. Mã nguồn mở

Defibox sắp mở nguồn mã hợp đồng và thực hành tinh thần cốt lõi của blockchain là phi tập trung, cởi mở và minh bạch.
Công nghệ blockchain là một sổ cái lớn có thể được nhiều người dùng xem và sử dụng. Sổ cái lớn này đòi hỏi sự hợp tác của nhiều bên. Nhưng trong quá trình hợp tác, làm thế nào để nhanh chóng thiết lập sự tin tưởng lẫn nhau và làm thế nào để có thêm nhiều đối tác trực tiếp xây dựng doanh nghiệp của họ trên những nền tảng xa lạ, thì cách tốt nhất có thể là mở mã nguồn.

Defibox Foundation tuân theo tinh thần phi tập trung và đã có kế hoạch mở hoàn toàn nguồn mã hợp đồng, chia sẻ kinh nghiệm hiện có của đội ngũ, để các nhà phát triển trong ngành công nghiệp blockchain sẽ tránh đi đường vòng và cho phép nhiều đối tác hơn có cùng lý tưởng và niềm tin để nhận được sự trợ giúp thiết thực. Chúng tôi cũng hy vọng các nhà phát triển khác sẽ nhận được một số cảm hứng từ mã Defibox và phát triển các dự án tốt hơn.

Vân Nguyễn
MSAP – EOSbeeVN

Bywire will email you from time to time with news digests, stories & opportunities to get involved. Privacy

Bywire - Claim your free account nowBywire - Claim your free account now