EOS từng là blockchain bị thổi phồng nhiều nhất trên thế giới. Người hâm mộ muốn nó trở lại


Bywire - Claim your free account nowBywire - Claim your free account now

Link gốc: EOS Was the World’s Most Hyped Blockchain. Its Fans Want It Back

Block.One đã tạo ra blockchain EOS và huy động được 4 tỷ đô la trong một đợt ICO phá vỡ kỷ lục. Bây giờ, các thành viên của nó đã tiếp quản.

Vào một buổi sáng thứ Tư trong tháng 11, Yves La Rose, một thành viên của cộng đồng blockchain EOS, đã giải quyết một cuộc tụ họp ảo của những người dùng ở Trung Quốc. “EOS, như hiện tại, là một thất bại,” anh ấy nói.

Được xây dựng bằng công nghệ mã nguồn mở được tạo ra bởi Block.one, một công ty có trụ sở tại Cayman Island, EOS hứa hẹn mang lại tính hiệu quả cao hơn bất kỳ mạng lưới tiền điện tử nào khác vào thời điểm đó. Tại một thời điểm, một trò đùa đang lan truyền giữa những người đam mê tiền điện tử cho rằng EOS là viết tắt của “Ethereum on Steroid.”

Trước khi ra mắt EOS vào tháng 6 năm 2018, Block.one đã huy động được hơn 4 tỷ đô la trong đợt chào bán ICO lớn nhất mọi thời đại. (Các ICO cho phép các công ty khởi nghiệp kiếm được những khoản tiền hấp dẫn để đổi lấy token tiền điện tử được sử dụng trên nền tảng blockchain chưa được xây dựng.) Từ những ngày đầu đó, La Rose đã cống hiến hết mình cho EOS. Anh ấy thậm chí đã chỉ đạo “nhà sản xuất khối” EOS Nation, một loại trọng tài kỹ thuật số chịu trách nhiệm xác thực các giao dịch diễn ra trên blockchain.

Gần bốn năm sau, EOS rơi tự do. Cơ sở người dùng của nó đang bị thu hẹp, nó chỉ hỗ trợ một số ít các ứng dụng phổ biến, các nhà phát triển chính đã rời đi và giá trị của token, còn được gọi là EOS, đã giảm mạnh từ 10 đô la vào tháng 6 năm 2018 xuống còn 4,40 đô la vào cuối năm 2021. Trong phiên giao dịch ảo vào mùa thu năm ngoái, La Rose nói rằng anh và mọi người khác trong cộng đồng đã trở thành nạn nhân của một vụ đầu tư mạo hiểm trục lợi từ công việc của họ và họ không nhận được bất cứ thứ gì.

“Block.one cố tình trình bày sai về năng lực của họ,” doanh nhân 39 tuổi người Canada nói trong cuộc họp. "Và điều này dẫn đến sự cẩu thả và gian lận.”

La Rose vẫn tin tưởng vào tiềm năng của EOS; sự phàn nàn của anh ấy là với Block.one, mà anh ấy tin rằng đã thúc đẩy dự án đi vào chiều sâu. La Rose có kế hoạch giải cứu EOS: Anh ấy đã thành lập một tổ chức mang tên EOS Network Foundation (ENF) với mục tiêu thúc đẩy blockchain trở lại hoạt động và quan trọng là để Block.one chịu trách nhiệm về sự suy giảm của dự án.

Anh ấy muốn Block.one biến mất và trả lại ít nhất một số tiền.

Block.one không có ý định tuân theo yêu cầu của anh ấy. Vào tháng 5 năm 2021, họ đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt Bullish, một sàn giao dịch tiền điện tử có tính thanh khoản phần lớn từ tiền thu được của ICO đối với EOS. Họ đã đăng ký Bullish ở Quần đảo Cayman - với các công ty con ở Caymans và trong các khu vực pháp lý thân thiện với tiền điện tử bao gồm Delaware, Hồng Kông, Singapore và Lãnh thổ hải ngoại của Anh ở Gibraltar - dự định đưa nó ra công chúng thông qua một vụ sáp nhập trị giá 9 tỷ đô la với một vụ mua lại công ty (SPAC) có mục đích đặc biệt được gọi là Far Peak Acquisition Corp vào ngày 8 tháng 3. Sau hai lần gia hạn, thời hạn cuối cùng được ấn định vào ngày 8 tháng 7 năm 2022.

Bullish là biểu tượng của sự sụt giảm giữa Block.one và cộng đồng EOS. Các văn bản pháp lý làm nền tảng cho ICO đối với EOS khẳng định rằng Block.one có thể sử dụng tiền theo ý muốn, trong khi ENF cho biết Block.one đã không tuân thủ các cam kết công khai của mình. Vào tháng 12 năm 2017, Giám đốc điều hành Block.one Brendan Blumer đã hứa đầu tư 1 tỷ đô la từ doanh thu ICO thông qua một nhánh đầu tư có tên EOS VC để phát triển công nghệ blockchain làm nền tảng cho EOS và thúc đẩy các công ty khởi nghiệp xây dựng ứng dụng cho nó. Nhưng La Rose nói rằng công ty dành phần lớn tiền của mình để đầu tư vào các dự án không liên quan và thay vào đó, đã đẩy EOS sang một bên.

Tama Churchouse, người đã làm việc tại Block.one với nhiều vai trò cấp cao khác nhau từ khi thành lập cho đến tháng 2 năm 2021, cho biết: “Luôn có kế hoạch cho một sàn giao dịch bắt đầu từ đầu năm 2019”. .

ENF cũng lập luận rằng Block.one đã để cho đầu ra của mã có ý nghĩa cải thiện EOS giảm kể từ đầu năm 2021 và chắc chắn nó sẽ trở nên tồi tệ hơn sau sự ra đi của giám đốc kỹ thuật Daniel Larimer và các nhà phát triển cấp cao khác vào tháng Một. Trong một cuộc trò chuyện ngắn với Cryptonomist ngay sau khi rời đi, Larimer phàn nàn rằng Block.one đã không thể “xây dựng và quảng bá công nghệ để giải phóng con người”. (Larimer đã từ chối yêu cầu phỏng vấn.) Tất cả những điều đó, ENF cho thấy thiếu sự cam kết của Block.one.

Và vì vậy vào tháng 11 năm 2021, ngay sau bài phát biểu của La Rose, ENF đã đưa ra tối hậu thư cho Block.one: Tái đầu tư tiền vào blockchain EOS và tặng tài sản trí tuệ của công nghệ blockchain EOS cho ENF. Nếu không, các nhà sản xuất khối sẽ tạm dừng một quy trình được gọi là “vesting”, quy trình đã cấp cho Block.one 100 triệu EOS trong 10 năm. Họ cho biết, tất cả những gì cần làm để ngăn chặn Block.one xác nhận quyền sở hữu token, là một chỉnh sửa nhỏ trong mã của blockchain.

Trong một email gửi tới WIRED, người phát ngôn của Block.one, Abby Kuhanez, đã chỉ ra các tài liệu có sẵn công khai liên quan đến Bullish, các điều khoản của việc bán token ERC-20, “hỗ trợ rộng rãi” cho cộng đồng sử dụng công nghệ của họ và một báo cáo kiểm tra việc bán token được thực hiện vào năm 2019 bởi công ty luật Clifford Chance và công ty dịch vụ chuyên nghiệp PWC. Kuhanez nói rằng “một số” khẳng định trong câu chuyện này “dường như được tái chế từ các tuyên bố được đưa ra trong vụ kiện tụng tại Block.One” nhưng không trả lời yêu cầu giải thích.

Những người trong cuộc của Block.one trước đây vẽ nên một bức tranh khác. Họ mô tả một công ty bị tê liệt bởi những vấn đề liên quan đến pháp lý và không thể hoàn thành bất kỳ dự án nào - một sự thất bại, nhưng đối với số liệu thực tế thì ngược lại: hàng tỷ lợi nhuận từ tiền điện tử.

Công ty, được thành lập vào năm 2016 bằng cách giao cho công ty bất động sản Brendan Blumer của Hồng Kông ii5 với các nhà công nghệ tiền điện tử và những người có ảnh hưởng, đã có màn chào hàng đầu tiên tại hội nghị ngành Consensus ở New York vào năm 2017.

Sau đó, đội ngũ nghiên cứu đã bắt tay vào một cuộc triển lãm toàn cầu để bán EOS - tiền điện tử Ethereum sau này có thể được chuyển đổi thành các token để sử dụng trên chuỗi EOS giả định - trong một cuộc đấu giá trực tuyến kéo dài 341 ngày. Trong những năm sau đó, cuộc đấu giá đã thu hút sự xem xét kỹ lưỡng của các nhà quản lý và học giả. Vào tháng 8 năm 2021, John Griffin, giáo sư tài chính tại Đại học Texas, đã phát hành một nghiên cứu cáo buộc rằng ICO đối với EOS có dấu hiệu của một kỹ thuật được gọi là “wash trading”. Anh ấy cáo buộc rằng 21 tài khoản dường như đã thông đồng đầu tư trên thị trường, thực hiện các giao dịch mua số lượng lớn EOS chỉ để bán chúng trong vòng chưa đầy một giờ, một hành vi mà Griffin lập luận sẽ làm tăng giá token đối với những người mua khác.

Griffin cho biết, chủ sở hữu của những tài khoản đó đã che giấu hành động của họ bằng cách chuyển tiền giữa nhiều ví qua mỗi lần mua và bán. Trong một bài đăng trên blog, Block.one nói rằng không có sự phối hợp nào và họ chỉ ra cuộc kiểm toán năm 2019, không tìm thấy bằng chứng nào về sự thông đồng. Nhưng Griffin lưu ý rằng cuộc kiểm toán chỉ kiểm tra các tài khoản thuộc sở hữu của Block.one, chứ không phải những tài khoản liên quan đến các nhân viên cá nhân tại công ty. Trong mọi trường hợp, việc vạch mặt chủ sở hữu tài khoản sẽ yêu cầu sự hợp tác của các sàn giao dịch tiền điện tử mà họ đã sử dụng. Griffin nói: “Đây là theo như tôi biết được. Bộ Tư pháp Hoa Kỳ đã không xác nhận hoặc phủ nhận rằng một cuộc điều tra đang được tiến hành.

Một cựu giám đốc điều hành của Block.one nói rằng mặc dù chiến dịch tiếp thị EOS tích cực, được hỗ trợ bởi người đồng sáng lập Brock Pierce, một nhà đầu tư tiền điện tử, cựu diễn viên nhí và chính trị gia mới chớm nở, nhưng Block.one đã không mong đợi kiếm được nhiều tiền như vậy từ ICO. Cựu giám đốc điều hành nói rằng ngay từ đầu, chủ tịch của công ty, Kokuei Yuan, đã nói rõ Block.one là một “tổ chức tiếp thị bán token: Chúng tôi cần đưa ra phần mềm tối thiểu cần thiết và sau đó rời khỏi.” Một người khác quen thuộc với hoạt động của công ty xác nhận tài khoản đó. (Hầu hết các nhân viên cũ của Block.one đã yêu cầu được giấu tên vì các thỏa thuận không tiết lộ hoặc sợ bị trả thù.)

Sự thịnh vượng trị giá 4 tỷ đô la lấy đi hết tâm trí. “Chúng tôi nghĩ, có lẽ chúng tôi nên làm nhiều hơn là chỉ bán token, thiết lập phần mềm tối thiểu và rời đi,” cựu giám đốc điều hành nói. “Có lẽ còn nhiều việc phải làm ở đây.”

Đội ngũ của Larimer đã tạo ra một chuỗi khả thi, ngay cả khi một số tính năng được hứa hẹn trước ICO không được phân phối. Ví dụ: công ty đã kiểm tra khả năng xử lý hàng triệu giao dịch tiền điện tử mỗi giây trong 9 tháng kể từ khi bán token. Nhưng ngay cả sau khi xây dựng công nghệ, cựu giám đốc điều hành cho biết, ban lãnh đạo của Block.one chưa bao giờ phát triển tầm nhìn cho nó.

Bộ C Block.one của bao gồm giám đốc chiến lược Andrew Lewis, một người bạn thời thơ ấu của Blumer’s; Abby, em gái của Blumer, người phụ trách truyền thông; và chủ tịch điều hành Kokuei Yuan, người cũng có mối quan hệ thân thiết với Blumer, từ liên doanh đầu tiên của họ, Okay.com, vào năm 2005. “Blumer thực sự thích được bao quanh bởi những người có thái độ rất hòa nhã với anh ấy và không thách thức anh ấy và không bắt anh ấy làm những điều khiến anh ấy khó chịu” cựu giám đốc điều hành nói. “Nhưng công việc của một CEO là đưa ra quyết định.” Cựu giám đốc điều hành nói rằng công ty đã mất nhiều tháng để cân nhắc xem sẽ mở văn phòng ở đâu tại Hoa Kỳ cho đến khi vào tháng 10 năm 2018, nó đã chuyển đến Blacksburg, Virginia - một thị trấn chỉ có hơn 40.000 dân với bối cảnh công nghệ không mấy nổi bật, chỉ có một cư dân: Larimer.

Một cựu nhân viên kể lại sự thất vọng của họ khi được yêu cầu phát triển một kế hoạch kinh doanh, dành hàng trăm giờ đồng hồ cho nó, chỉ để nhìn thấy nó bị bỏ rơi mà không có lời giải thích. “Họ chỉ quan tâm đến việc có vẻ như đang làm một điều gì đó,” người này nói. Một số đánh giá của Glassdoor về công ty lặp lại trải nghiệm này.

Một cựu nhân viên khác từ văn phòng Block.one, đóng trụ sở ở Hồng Kông - nơi Blumer, người đã từ bỏ quốc tịch Mỹ vào năm 2020 nói rằng Blumer là một nhân viên bán hàng tài năng nhưng dường như không thích vai trò Giám đốc điều hành của mình. “Ông ấy hiếm khi ở văn phòng,” họ nói. “Anh ấy sẽ không ngồi đó và hiểu vấn đề là gì và cách khắc phục chúng. Anh ấy sẽ nhanh chóng mất hứng thú ”. Cựu nhân viên cho biết với thái độ đó, cuối cùng đã giao rất nhiều trách nhiệm cho đội pháp lý của công ty. “Rất nhiều thứ mà [Block.one đã làm việc] chỉ là những ý tưởng đến từ Brendan [Blumer], vì vậy bạn cần ai đó là người có sức ảnh hưởng trong phòng và cố gắng tìm ra cách thực hiện chúng”.

Điều đó dẫn đến một cách tiếp cận thận trọng quá mức đối với mọi quyết định kinh doanh - một kết quả được báo trước, với bối cảnh pháp lý nhiều rủi ro đối với các doanh nghiệp tiền điện tử. Giữa năm 2017 và 2019, SEC đã rất quan tâm đến việc truy tố các công ty tổ chức ICO. Bán token có thể được hiểu là một đợt phát hành chứng khoán chưa đăng ký khi một công ty quá tham gia vào việc vận hành blockchain mà công ty đã huy động được tiền. Nhiệm vụ của Block.one là đối với các cổ đông của mình, bao gồm người sáng lập PayPal Peter Thiel và nhà đầu tư Mike Novogratz, thay vì chủ sở hữu EOS.

Một báo cáo của Bloomberg vào tháng 5 năm 2019, trích dẫn một lá thư Block.one gửi cho các cổ đông, tiết lộ rằng các nhà đầu tư ban đầu đã nhận được lợi nhuận cao tới 6,567% trong một lần mua lại và phần lớn tiền của Block.one đã được tái đầu tư vào trái phiếu chính phủ và Bitcoin. Tính đến tháng 7 năm 2021, Bullish sở hữu 141.951 bitcoin, trị giá khoảng 6 tỷ đô la, theo một bài thuyết trình về quan hệ nhà đầu tư.

Theo Pierce, người đã rời công ty vào đầu năm 2018 - ngay sau khi diễn viên hài John Oliver loại bỏ trò hề Techno-hippie của mình trên Last Week Tonight - Block.one “hai tay đã bị trói” do tuân thủ và các yêu cầu pháp lý. Ví dụ: Pierce đổ lỗi cho SEC về sự thất bại của Voice, một kế hoạch trị giá 150 triệu đô la để xây dựng một mạng xã hội phi tập trung trên nền tảng blockchain EOS mà Block.one đã tung ra một cách rầm rộ vào tháng 5 năm 2019. “Cuối cùng thì lý do tại sao Voice không thành công là SEC sẽ không cho phép nó khởi chạy token ”Pierce nói. Kể từ năm 2022, Voice đã chuyển sang bán NFT”.

Sự cống hiến của Block.one trong việc ngăn chặn mọi khó khăn pháp lý đã thất bại, nhưng điều đó hầu như không quan trọng. Vào năm 2019, SEC cho biết Block.one đã không làm đủ để ngăn người Mỹ tham gia bán các token - được coi là chứng khoán chưa đăng ký  và đã gây ra một vụ việc mất hơn một năm để giải quyết. Kết quả dàn xếp đã gây choáng váng cho ngành công nghiệp, vốn đã chăm chú theo dõi những tác động rộng lớn hơn đối với các ICO: khoản phạt 24 triệu đô la, rất nhỏ so với 4 tỷ đô la của ICO. Nhà đầu tư tiền điện tử Katherine Wu đã viết vào thời điểm đó: “Chết tiệt, anh bạn, luật sư của họ thật giỏi. Công ty không thừa nhận hành vi sai trái như một phần của cuộc hòa giải”.

La Rose cho rằng mặc dù rủi ro quy định là có thật nhưng Block.one có thể đã sử dụng điều đó như một vỏ bọc để không hành động. “Block.one sử dụng thẻ SEC như một cách để tạo khoảng cách [với các cam kết của họ],” La Rose nói. Đặc biệt, La Rose nói rằng một số công ty mà EOS VC đã đầu tư - chẳng hạn như nền tảng NFT Immutable và các công ty trò chơi Forte và Playable Worlds đã sử dụng các blockchain khác. Khó hiểu hơn, Block.one đã đầu tư vào các dự án khó có thể được hiểu là thúc đẩy hệ sinh thái EOS bao gồm cả công ty khai thác bitcoin Northern Data và LoopLand, một khu nghỉ dưỡng ở Puerto Rico, lãnh thổ Hoa Kỳ nơi Pierce đã cư trú từ năm 2018.

Pierce nói rằng Block.one đơn giản đã chọn sai người lãnh đạo cho sáng kiến đầu tư của mình. “Các đối tác chung và những người được giao nhiệm vụ giám sát nó thực sự là những thương nhân nhiều hơn và đây là một công việc kinh doanh thực sự khó khăn,” anh ấy nói. “Cuối cùng họ không bao giờ đưa đủ vốn vào các tổ chức phù hợp.” Michael Alexander, một chủ ngân hàng đầu tư có trụ sở tại Hồng Kông, từng là Giám đốc điều hành của EOS VC từ năm 2018 đến năm 2020, đã không trả lời yêu cầu bình luận.

Block.one’s EOS VC đã triển khai tiền của mình thông qua quan hệ đối tác với các nhà đầu tư khác, bao gồm công ty Novogratz’s Galaxy Digital, các nhà đầu tư tại châu Á Michael Cao và Winnie Liu, quỹ SVK Crypto có trụ sở tại London và công ty FinLab của Đức. Cựu nhân viên có trụ sở tại Hồng Kông nói rằng đây là một cách để “thuê ngoài” nhiệm vụ cho các đối tác này, thay vì dành thời gian tìm kiếm các công ty sử dụng công nghệ làm nền tảng cho EOS, điều mà theo nhân viên, Blumer coi là “một sự phân tâm”.

Họ nói: “Trong không gian tiền điện tử, những người sử dụng EOS là các công ty nhỏ. “Brendan không thực sự quan tâm đến việc thực hiện những giao dịch VC nhỏ này.”

Dữ liệu Crunchbase và thông cáo báo chí của chính Block.one cho thấy rằng Block.one đã đầu tư khoảng 675 triệu đô la vào các mối quan hệ đối tác. Nhưng nơi ở của một số quỹ vẫn chưa rõ ràng: 50 triệu đô la đầu tư vào quan hệ đối tác với TomorrowBC - một công ty do Derek Rundell, giám đốc điều hành của Eric Schmidt's TomorrowVentures - đã không được sử dụng vào năm 2022, cản trở khoản đầu tư 750.000 đô la vào tiền điện tử - khởi động giao dịch LogosBlock, theo dữ liệu của PitchBook. Rundell và Schmidt đã không trả lời nhiều yêu cầu bình luận.

Theo tối hậu thư của ENF, vào ngày 10 tháng 11, Blumer và Pierce bay đến Canada để gặp La Rose. Trong một bài đăng trên blog, La Rose nói rằng anh ấy tiếp tục yêu cầu trao một phần tiền thu được từ ICO cho ENF, nhưng các yêu cầu của anh ấy đều “mỗi lần bị từ chối nhanh chóng”.

Ngay trước cuộc họp, Block.one đã chuyển khoảng 45 triệu EOS (trị giá 216 triệu đô la vào thời điểm đó) cho Pierce, để đổi lấy cổ phần của anh ấy trong Block.one. Trên Twitter, Pierce đề xuất giải cứu EOS thông qua sự ra mắt của công ty đầu tư có tên là Helios, công ty này sẽ được ưu đãi với các token mới được mua lại. “Tôi không còn là cổ đông của [Block.one], có nghĩa là tôi không có bất kỳ giới hạn nào,” Pierce nói với WIRED vào tháng 11. “Tôi tự do làm bất cứ điều gì tôi nghĩ là cần thiết cho hệ sinh thái vào thời điểm này”.

Tuy nhiên, tình trạng của anh ấy sớm trở thành một vấn đề trong quá trình đàm phán. Hầu hết các token được sử dụng để mua Pierce vẫn đang trong quá trình được cấp. “Mạng tin rằng những token đó là của họ và Block.one tin rằng chúng là của họ,” La Rose phát biểu.

Sau nhiều tuần đàm phán vô ích, vào ngày 7 tháng 12, các nhà sản xuất khối của EOS đã thực thi một kịch bản ngăn chặn việc tranh giành các token của Block.one, bao gồm cả những mã đã được bán cho Pierce, ngăn chặn hoạt động mua của anh ta một cách hiệu quả. Trước quyết định này, Pierce nói với WIRED rằng một động thái như vậy sẽ “có tác động rất tiêu cực đến niềm tin” trong hệ sinh thái EOS và do đó anh ấy dự kiến rằng nó sẽ bị loại bỏ.

La Rose nói rằng Pierce đã không đưa ra quyết định cuối cùng đủ tốt. “Rõ ràng là anh ấy không hạnh phúc,” anh ấy nói. “Anh ta đã rất tức giận. Anh ta đã đưa ra những lời đe dọa chết chóc đối với tôi”. Trong một cuộc phỏng vấn mà anh ấy đã thực hiện vào cuối tháng 12 với trang web tin tức blockchain Bywire News, Pierce, đội mũ phớt trong một câu lạc bộ ở Puerto Rico trong khi nhạc disco vang lên trong nền, cho biết anh ấy không nhớ việc đưa ra lời đe dọa, nhưng xin lỗi nếu anh ấy làm vậy.

 “Từ phía Block.one, sự rời đi khá rõ ràng,” La Rose nói. “Giờ đây, họ không còn cần phải lo lắng về mạng, thứ mà họ không thực sự quan tâm và điều đó đã khiến họ tốn thời gian.” Larimer và các nhà phát triển cấp cao khác hiện đã bắt đầu làm việc lại với EOS, theo ENF. Quỹ này đã công bố tài trợ cho các công ty tạo ứng dụng cho mạng.

Theo ý kiến của La Rose, việc ra mắt Bullish là cuộc đảo chính vĩ đại nhất của Block.one. Ông nói: “Về cơ bản, họ đang lấy đi 9 tỷ đô la. Và họ đã làm điều đó một cách hợp pháp.”

Vào ngày 10 tháng 2, một bài đăng trên trang ENF’s Medium thông báo rằng họ đã thuê một công ty luật với mục tiêu “buộc Block.one phải chịu trách nhiệm về những hành động trong quá khứ và những lời hứa đã thất bại”. Một dòng tweet kèm theo của La Rose đã tạo nên ý tưởng cho cộng đồng. “Xem xét tất cả các khoản truy đòi pháp lý có thể để đòi bồi thường thiệt hại 4,1 tỷ đô la đang được tiến hành,” anh ấy nói thêm. “Chúng ta hãy làm điều này cùng nhau!  4BillionDAO sắp tới. ”

“Chúng ta là nạn nhân,” La Rose nói. “Cộng đồng đang đòi lại chuỗi cho chính họ.”

Báo cáo bổ sung của Greg Barber

Nguyễn Thế Anh
MSAP - EOSbeeVN

Bywire will email you from time to time with news digests, stories & opportunities to get involved. Privacy

Bywire - Claim your free account nowBywire - Claim your free account now