EOSweekly ngày 22.5.2022: Quỹ Eden, Yield+, ENF, Pomelo, Mandel


Bywire - Claim your free account nowBywire - Claim your free account now

Link gốc: EOSweekly: Eden Funds, Yield+, ENF, Pomelo, Mandel

Có thêm quỹ dành cho Eden?


Các tin tức chính: Có thêm quỹ dành cho Eden? Cuộc họp Trưởng đại diện Eden lần thứ 5 có thể chứng minh là một cuộc họp đáng nhớ. Tác động cuối cùng của nó có thể dẫn đến việc tăng quỹ của Eden. Chris Barnes đã liệt kê những vấn đề chính. Các Trưởng đại diện tìm cách yêu cầu quỹ từ ENF. Một đề xuất mới có thể tăng tỷ lệ rút ngân sách lên gấp 3 lần. Để biết thêm chi tiết hãy theo dõi bài viết của Bywire. Đây không phải là chủ đề duy nhất trong chương trình. Các chủ đề khác được thảo luận bao gồm:

Cập nhật cá nhân của Các trưởng đại diện
Một báo cáo ngân sách
Đề xuất cho Eden với tư cách là một quỹ tín thác hợp pháp
Dịch vụ thành viên

Có mặt tại cuộc họp là Gracie Lau, Michael O'Sullivan, Chuck MacDonald và Edgar Fernandez. Brock Pierce không tham dự. Điều đó không ngăn được Helios (trong đó Brock là Giám đốc điều hành) ủng hộ sáng kiến này qua tweet.
 
Sự kiện của Yield+ sắp ra mắt


Có rất nhiều điều thú vị xung quanh Yield+. Các nhà phát triển tin rằng tính thanh khoản được khuyến khích là chìa khóa để đưa EOS (và DeFi cho vấn đề đó) lên một tầm cao mới. Để tìm hiểu sâu hơn, hãy xem video Everything EOS gần đây với Yves La Rose, Zack Gall và Denis Carriere. Cổng thông tin và hợp đồng thông minh đã được cấp vốn. Điều này nằm trong dự đoán của việc tận dụng Mạng Trust. Cộng đồng nhà phát triển rộng lớn cũng sẽ có thể bắt đầu hoạt động. ENF xác nhận rằng định dạng cuối cùng của Blue paper Yield+ gần như đã sẵn sàng. Việc phát hành sẽ trùng với các bản dịch tiếng Hàn và tiếng Trung. TrimBot đã chỉ ra rằng rất nhiều sự phát triển EOS gần đây là một thời gian dài sắp tới:


… @EosNFoundation đang làm mọi thứ mà Block1 lẽ ra phải làm cho EOS, đó là lý do tại sao bạn thấy rất nhiều nhà phát triển… quay lại xây dựng trên EOS.
 
Khai thác các khoản tiền đã khóa của B1


Hầu như bất kỳ ai trong EOS đều có thể thảo luận hàng giờ về cuộc tranh cãi về token bị khóa B1. Ít nhất là bất kỳ người nào thường xuyên tham gia vào các cuộc trò chuyện hàng ngày. Vì lý do đó và để tránh sự thiên vị của tôi nhiều nhất có thể, các tweet được lựa chọn khác nhau sẽ thể hiện cho điều này. Bắt đầu với ENF về lịch trình mở khóa token:

“... đã giải quyết loại bỏ B1 và cắt… (67 triệu đô la bằng EOS) mà B1 đã được lên lịch để mở khóa trong 06 năm tới.”

ENF về sự thúc đẩy:
“… Những sai lầm đã thúc đẩy ENF và cộng đồng mạng EOS chống lại và cố gắng xây dựng lại blockchain”

Sự ủng hộ của ngành công nghiệp tiền điện tử:

 “Nhiều người trong cộng đồng blockchain và Web3 cầu chúc ENF cùng với BigBeardSamurai may mắn trong nỗ lực của họ trong việc cố gắng mang lại công lý cho các nhà sản xuất khối và nhà đầu tư bằng  EOS ...”

Crypto Daily:
…Niềm hi vọng mới…

Trimbot đối với sự quan tâm của cộng đồng:
Block1 không quan tâm đến EOS… nhưng cộng đồng thì có. EosNFoundation do cộng đồng lãnh đạo đã giúp hồi sinh EOS…

Trích đoạn EOS Go:
.. EOS tiếp tục xây dựng…

Đội ngũ Money GH đồng ý rằng EOS có rất nhiều thứ trong “quy trình hình ống” thậm chí xa hơn:
… Quản trị và công nghệ…

Nhiều ánh nhìn hơn đang hướng về EOS. Rõ ràng là như vậy. Phần trên minh họa cách tin tức EOS tiếp tục mở rộng. Các phương tiện truyền thông gần đây đưa tin về các phương tiện EOS được bản địa hóa bao gồm CoinPedia, Crypto Bulls Club (dòng thời gian), Crypto News Flash, ZCrypto, Crypto Daily và Coin Checkup. Ngoài ra còn có đội ngũ The Money và các chủ đề twitter khác.
 
Ngày công bố Báo cáo của Pomelo


Mùa 2 của Pomelo đã được phân tích và đưa ra những điều chỉnh phù hợp. Nhiều người trong cộng đồng bày tỏ sự phấn khích trước số liệu thống kê mới. Bảng xếp hạng Pomelo sẽ trở thành một thứ được tôn vinh? Chúng thực sự quan trọng ở chỗ đội ngũ đã xác định các chỉ số quan trọng để giải quyết những vấn đề sau:
Trao đổi dịch vụ
Tấn công Sybil
Sự thông đồng

Bất kỳ dự án nào bị kết tội ở trên đều bị loại hoặc bị giảm bể đối sánh. Khoản tài trợ bị mất nhiều nhất lên tới hơn 100.000 đô la. Người chiến thắng hàng đầu, EOS Web Wallet Plugin, kiếm được hơn 13.000 đô la. Do đó ngày công bố báo cáo của Pomelo lại náo nhiệt đến vậy! Xem toàn bộ báo cáo có tên Phân tích Pomelo mùa 2: Phân phối bể đối sánh trên blog của đội ngũ Medium.
 
Ấn định nâng cấp Mandel vào 23 tháng 9
 
EOS không giống như các blockchain khác. Cộng đồng mạng EOS biết điều này. Người dùng mới dễ dàng hiểu điều này thông qua tốc độ nhanh chóng và các ứng dụng dễ sử dụng. Những lợi thế như vậy có thể thực hiện được nhờ vào các đổi mới blockchain của EOS. Hãy lắng nghe những gì Yves La Rose nói về cách nâng cấp độc nhất của EOS. Khi mô tả cách một tham số thay đổi trên mạng chính, Yves đã nói như sau:

EOS về cơ bản là fork liên tục ... trải qua nhiều fork

Đây được coi là những soft fork. Không giống như hầu hết các mạng blockchain khác, EOS dành cho các BP nhiều thời gian để kiểm tra và đi đến đồng thuận về các thay đổi thông số mới. Sự nhầm lẫn nằm ở quan niệm sai lầm về các đợt phát hành token mới dự kiến. Điều này thường liên quan đến những thay đổi quy mô lớn trong công nghệ blockchain thế hệ đầu như PoW. Anh ấy tiếp tục nói:

… Hard fork có nghĩa là một cái gì đó rất cụ thể đối với 99% người dùng blockchain và nó không phải là trường hợp của EOS.

Về cơ bản, nếu 21 BP hàng đầu đạt được điều kiện thuận lợi và có khả năng thực hiện các thay đổi mới, hệ thống sẽ nâng cấp. Nâng cấp đồng thuận được lên lịch vào ngày 23 tháng 9. Video YT (ở trên) bắt đầu khi Yves nhận xét về những nâng cấp khác biệt này.
 
Xung quanh fractally, Eden và cộng đồng mạng


 Có thể kết hợp chặt chẽ vào quá trình ra quyết định của Eden không? Một số trong cộng đồng tin như vậy. Cũng đã có cuộc thảo luận về việc sử dụng tiêu chuẩn FractallyEden cho cuộc bầu cử tiếp theo. Ngoài ra, một nhóm nhỏ đang cố gắng kết hợp chặt chẽ vào các cuộc họp không chính thức của Eden. Các cuộc họp cách tuần hoặc lâu hơn đã được đề xuất. Giờ đây, hy vọng người ta đã hiểu rằng Fractally và Eden là những công nghệ bổ sung cho nhau - một công nghệ tập trung vào quản trị và công nghệ kia tập trung vào sự đồng thuận. Nếu bạn đang tìm kiếm sự khác biệt hoặc muốn có phạm vi bên trong, hãy tham gia một cuộc họp cụ thể và trải nghiệm tiềm năng của sự đồng thuận blockchain. Về những gì đang diễn ra ở Eden ngoài chuyển động tăng tài trợ (Cuộc họp Các trưởng đại diện lần thứ 5- xem mục đầu tiên ở trên), hãy xem Fireside Chat và cuộc họp Mandel số 15 tuần này (cũng được thảo luận ở trên).

Cộng đồng Meta Collect


Bạn đang tìm một cách thú vị để tham gia vào cộng đồng EOS và các chuỗi kế cận? Tham gia Discord của Meta Collect (gen-chat) để tìm hiểu về các token xung quanh Mongs, Crunks, token Collect và tất nhiên, Finney yêu quý của chúng ta. Cuối tuần chứng kiến khá nhiều động lực cho một số dự án của Meta Collect, bao gồm cả studio nghệ thuật sắp hoàn thiện. Discord là một nơi tuyệt vời để nhận thông báo về các chương trình trực tiếp và không gian twitter đột phá. Bạn cũng có thể đến để thư giãn hoặc tìm hiểu về phần thưởng tương tác. Không bao giờ biết khi nào quà tặng xuất hiện. Và sau đó là giải đấu poker đang diễn ra.

EOSweekly là một tập hợp các tin tức gần đây trong hệ sinh thái. Các nhu cầu và dịch vụ độc đáo tiếp tục xuất hiện khi những lợi thế của công nghệ blockchain được nhận ra. Việc truy cập thông tin dễ dàng ngày càng trở nên quan trọng đối với các mạng mở rộng này.

Nhận xét và kiếm tiền!
Chia sẻ suy nghĩ và ý kiến của bạn về các chủ đề được đề cập trong blog này trong phần bình luận bên dưới để có cơ hội giành cho mình một NFT. Bấm vào đây để biết thêm thông tin về phần thưởng tham gia của chúng tôi.

Nguyễn Thế Anh
MSAP - EOSbeeVN

Bywire will email you from time to time with news digests, stories & opportunities to get involved. Privacy

Bywire - Claim your free account nowBywire - Claim your free account now