EOSweekly ngày 29.5.2022: Yield+, Defibox, Liên minh, Hackathon, Pomelo


Bywire - Claim your free account nowBywire - Claim your free account now

Link gốc: EOSweekly ngày 29.5.2022: Yield+, Defibox, Liên minh, Hackathon, Pomelo

Các tin tức chính

Blue Paper Yield+ (Bản đầy đủ)

Blue Paper Yield+ (Bản đầy đủ): Blue Paper Yield+ https://eosn.foundation/blog/eos-yield-blue-paper/ cuối cùng cũng ra mắt. Có thể bạn đang thắc mắc về các chủ đề mới chưa được nêu trong bài đăng xem trước của ENF vào tuần trước. Khi giới thiệu tổng quan về chương trình, ENF đã tweet:   

Yield + đề xuất Chương trình Phần thưởng thanh khoản tùy chỉnh cho mạng EOS.

Mục tiêu của nó là thích ứng và cải tiến dựa trên các chương trình hiện có (liên quan đến DeFi)…, mang lại nhiều hoạt động hơn trên chuỗi và tăng cơ hội kiếm tiền cho người dùng.

Yield + áp dụng các chiến lược thành công để có phần thưởng thanh khoản cho mạng chính EOS. Như người ta có thể mong đợi, thiết kế hiệu suất cao của EOS mang lại những lợi thế vô song. Đọc Blue paper để tìm hiểu sâu hơn về các chủ đề của tuần trước:

- TVL làm chỉ số chính cho các dự án dapp đủ điều kiện.

- Phần thưởng nâng cao.

- Hỗ trợ tài sản mở rộng.

Blue paper cũng thảo luận về các vấn đề liên quan như rủi ro và các cuộc tấn công DeFi. Có rất nhiều số liệu thống kê trực quan minh họa các biện pháp khuyến khích thanh khoản. Thông tin chi tiết rõ ràng về chương trình phần thưởng trước khi thảo luận về mô hình dữ liệu và phân tích rủi ro. Một hệ thống cơ sở dữ liệu sẽ đo Tổng giá trị đã khóa (TVL); dịch vụ ban đầu sẽ phát sinh chi phí có cấu trúc dạng tiền pháp định. Hai phần cuối cùng thảo luận về ngân sách và tài sản được giao.

Defibox cân bằng các thước đo

Truy cập Defibox và tìm thấy một loạt các công cụ tài chính tương đối phức tạp. Tình cảm của cộng đồng đã tràn ngập khi ra mắt. Phí giao dịch thấp của EOS đã được nhiều người biết đến. Có lẽ đây là lý do tại sao Defi trên EOS lại kích thích nhiều người như vậy. Với sự ra mắt chính thức của Balance bởi Defibox, một giải pháp trượt giá, biến động giá thấp và tổn thất tạm thời sẽ đi vào hệ sinh thái. EOS Nation cũng tham gia vào dự án mã nguồn mở đã được một số công ty kiểm toán. Hỗ trợ hiện tại cho các đồng tiền ổn định USDT và USN cũng như tính thanh khoản do người dùng cung cấp. Chức năng như được mô tả bởi đội ngũ Defibox:

Số dư sử dụng một sản phẩm không đổi duy nhất  cùng với mô hình hàm tổng không đổi. Với mô hình tổng không đổi gần điểm cân bằng giá, thanh khoản tập trung gần điểm này và độ sâu thanh khoản của các đồng tiền ổn định được đảm bảo. Do đó, các giao dịch các đồng tiền ổn định trên giao thức Balance có thể làm giảm thiệt hại do trượt giá của người dùng.

EOS Hackathon mới

Nếu bạn đã tìm hiểu EOS đủ lâu thì bạn biết giá trị và sự phấn khích xung quanh hackathons. Các dự án tác động đã bắt đầu ở đây. Người chiến thắng được đánh giá cao. Tất cả những điều đó đều có trước kỷ nguyên EOSIO mới, khi B1 là Block.one và một chương trình nghị sự của công ty về cơ bản quyết định sự phát triển mới. Hãy tưởng tượng một EOS tập trung vào nguồn mở và phi tập trung hơn sẽ thu hút điều gì. Chris Barnes là một phần của đội ngũ Helios. Anh ấy được coi là Eden Satoshi (không chính thức) đầu tiên (Trưởng đại diện). Chis đã tweet cuộc khảo sát và đăng ký trước của ENF về những gì có thể chứng minh EOSIO Hackathon đầu tiên được coi là xứng đáng với một mạng chính EOS mở rộng.

Liên minh EOSIO báo cáo một số điểm tích cực

Đội ngũ Liên minh+ dường như đã sẵn sàng cung cấp báo cáo hàng tuần. Không nghi ngờ gì nữa, các nhóm làm việc sẽ tốt hơn đối với điều này. Nghi ngờ thì sẽ luôn tồn tại ở nơi nào đó (không bao giờ biết). Các lĩnh vực của Eden và Fractally kỳ vọng sẽ phát triển cùng với hệ sinh thái. ENF với tư cách là người ủng hộ công khai và nhà phát triển có thể tồn tại lâu hơn mục đích của Liên minh. Tuy nhiên, mục tiêu của các nhóm làm việc cần có một điểm tập hợp. Các báo cáo của liên minh có thể cung cấp sự liên kết sâu rộng cho tất cả các nhà phát triển đóng góp cũng như các dự án đang triển khai. Vì vậy, tại sao phần nội dung tuần này? Xem các tweet của ENF (1 , 2 , 3 ) về:

Đặt mức độ ưu tiên.

Yêu cầu đề xuất cho SDK ví và tính cuối cùng.

Quỹ 2 triệu đô la dành cho nhà phát triển hàng quý .

Đổi thương hiệu EOSIO.

Những số liệu thống kê của Pomelo thực sự có ý nghĩa

 

Đội ngũ từ Pomelo gây quỹ cho cộng đồng tiền điện tử rộng lớn. Nhiều dự án rất xứng đáng tìm thấy sự hỗ trợ tại đây. Tuy nhiên, có một bầu không khí hào hứng tột độ khi nhận được quỹ dường như làm lu mờ quá trình thúc đẩy các hàng hóa công như Bảng điều khiển EOSIO của EOS Costa Rica. Nguồn tài trợ của các đội ENF và Helios không thu hút được sự chú ý như nhau và dường như cũng không dành riêng cho hàng hóa công. Có thể đây là lý do tại sao cộng đồng mạng chính EOS lại thích thú với số liệu thống kê về Pomelo đến vậy. Dưới đây là một số thông tin khuyến khích bạn nên ghé thăm blog Pomelo 

Hơn 100 dự án đã được phê duyệt

Hơn 1000 nhà tài trợ duy nhất

Hơn 7000 người đóng góp

Hơn 900.000 đô la quỹ đối sánh

Fractally: Điều gì khả thi?

Tìm kiếm liên kết cho Tin tức liên quan đến Fractally không dễ dàng như đối với Eden. Rất tiếc, fractally có thể không được gọi là fractally. Và tin đồn về một chuỗi mới xuất hiện dường như là sự thật. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn về việc làm thế nào để nắm được thông tin chi tiết về mọi thứ, bạn sẽ cần tham gia các cuộc họp hàng tuần, AMA và thảo luận. Là một người tham dự thường xuyên, tôi có thể nói rằng cộng đồng luôn chào đón các thành viên mới và ý tưởng của họ. Đóng góp dưới mọi hình thức. Kết nối mạng tìm thấy mảnh đất màu mỡ. Tất cả điều đó mà không có nền tảng chuyên dụng hoặc giới thiệu hợp lý. Hình dung về sự khả thi.

Xung quanh Eden và cộng đồng mạng

Cuộc họp trưởng đại đại diện khóa 2 lần thứ 6 đã chứng kiến ​​một cuộc bỏ phiếu phê chuẩn Yves La Rose làm Chủ tịch ENF (với sự cho phép của Michael O’Sullivan). Brock Pierce đã vạch ra một hệ thống quản trị lý tưởng. Có vẻ như vai trò của Eden với tư cách là cơ quan quản lý mạng chính đã đạt được một số động lực. Phần này nói về Eden và cộng đồng mà nó cai quản. Đó là nơi để tìm tin tức giống như một danh sách tài nguyên được tuyển chọn. Cuộc thảo luận về Mandel (số 15) của tuần trước đã nói về môi trường dành cho nhà phát triển mới được ENF và đội ngũ phát hành trong tuần này. Mang tên là D.U.N.E., môi trường mới dựa trên phản hồi của cộng đồng và cần phải thay thế hình ảnh docker cho việc hỗ trợ Mac gốc bị mất. Xem cuộc họp Mandel số 16  để biết thêm chi tiết. ENF đã đăng về việc thanh toán chủ quan và các giao dịch bị mất. Như mọi khi, cộng đồng lại cùng nhau tham gia một cuộc Fireside Chat. Các cuộc phỏng vấn MyvoteEOS BP đang nóng lên.

EOSweekly là một tập hợp các tin tức gần đây trong hệ sinh thái. Các nhu cầu và dịch vụ độc đáo tiếp tục xuất hiện khi những lợi thế của công nghệ blockchain được nhận ra. Việc truy cập thông tin dễ dàng ngày càng trở nên quan trọng đối với các mạng mở rộng này.

Nguyễn Thế Anh
MSAP - EOSbeeVN

 

Bywire will email you from time to time with news digests, stories & opportunities to get involved. Privacy

Bywire - Claim your free account nowBywire - Claim your free account now