Everipedia #1 - Tổng quan


Bywire - Claim your free account nowBywire - Claim your free account now

Bài đăng: https://learn.everipedia.org/iq/

Tại Everipedia, sứ mệnh của chúng tôi là mang kiến thức của thế giới vào blockchain thông qua token IQ. Nhờ các công ty như Bloomberg, Google và Facebook, bạn có thể tìm thấy tất cả các dạng kiến thức từ mọi ngành và mọi tổ chức trên Internet. Mục tiêu của chúng tôi là sử dụng token IQ để mang tất cả các dạng kiến thức từ mọi ngành và mọi tổ chức vào blockchain.

Token IQ là token DeFi, NFT và Oracle tập trung vào việc đưa kiến thức của thế giới vào blockchain từ tài chính đến nghệ thuật đến dữ liệu. Token IQ có sẵn trên Ethereum, Binance Smart Chain, Polygon và EOS. Token IQ được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018 và cung cấp sức mạnh cho bách khoa toàn thư Everipedia, thị trường dự đoán phi tập trung PredIQt, dịch vụ dữ liệu bên thứ nhất Everipedia OraQles và HiIQ.


I - Tổng quan

Bài gốc: https://learn.everipedia.org/iq/everipedia/home

Vào năm 2018, Bách khoa toàn thư Everipedia đã trở thành bách khoa toàn thư trực tuyến đầu tiên và lớn nhất. Các trang của Everipedia đã được đọc hơn 500 triệu lần và các biên tập viên đã chỉnh sửa từ điển bách khoa toàn thư của chúng tôi và stake IQ hàng trăm nghìn lần.

II - API

Bài gốc: https://learn.everipedia.org/iq/everipedia/api

Everipedia.org có sẵn một API REST được tài liệu hóa đầy đủ để sử dụng. Tìm hiểu thêm và đặt bất kỳ câu hỏi nào tại https://api.everipedia.org/docs/

III - PredIQt

Bài gốc: https://learn.everipedia.org/iq/prediqt/home

Vào năm 2019, PredIQt V1 đã trở thành thị trường dự đoán phi tập trung đầu tiên có khả năng cung cấp trải nghiệm người dùng cạnh tranh với các lựa chọn thay thế tập trung truyền thống.

PredIQt V2 sẽ ra mắt vào Quý 3 với mục tiêu trở thành thị trường dự đoán số một cho các sự kiện lớn. Hiện tại các thị trường dự đoán về các chủ đề khác nhau, từ trò chơi NBA đến bầu cử được giải quyết bởi các cộng đồng phi tập trung, mất vài ngày để đi đến sự đồng thuận hoặc trực tiếp bởi các công ty thị trường dự đoán không có liên quan đến dữ liệu được sử dụng trên thị trường. Thay vào đó, thị trường PredIQt V2 sẽ được giải quyết ngay lập tức bởi các tổ chức đáng tin cậy và các nhà cung cấp dữ liệu chính thức cho thể thao, âm nhạc và các sự kiện khác bằng cách sử dụng phần mềm OraQle của chúng tôi. Hàng tỷ USD được giao dịch ở cả DeFi và CeFi, nơi các giao dịch được giải quyết trong mili giây, với PredIQt V2, mục tiêu của chúng tôi là mang lại mức tốc độ và bảo mật đó cho các thị trường dự đoán và làm cho PredIQt V2 trở nên lớn như các dex như Uniswap. Để đảm bảo tính thanh khoản tối đa, PredIQt V2 sẽ là ứng dụng xuyên chuỗi chạy trên Ethereum Lớp 2 và tất cả các blockchain chính. Để tạo thị trường dự đoán và bắt đầu kiếm IQ, những người tham gia PredIQt phải có và đốt cháy IQ. Khi PredIQt V2 phát triển, nhu cầu về token IQ sẽ tăng lên và nguồn cung sẽ giảm xuống khi mọi người nhận được và đốt cháy nhiều IQ hơn để tạo ra các dự đoán.

Vân Nguyễn
MSAP - EOSbeeVN

Bywire will email you from time to time with news digests, stories & opportunities to get involved. Privacy

Bywire - Claim your free account nowBywire - Claim your free account now