Everipedia #5 - NFT


Bywire - Claim your free account nowBywire - Claim your free account now

Bài gốc: https://learn.everipedia.org/iq/nft/projects

I - Tổng quan

Everipedia và NFT của The Associated Press đã được tạo ra trong mối quan hệ đối tác với AP và bán được 100888 ETH. Chúng tôi cũng đã hợp tác với nghệ sĩ hip hop từng đoạt giải Oscar và được đề cử giải Grammy, Juicy J để ra mắt bộ sưu tập NFT đầu tiên Juicy J's Journey với 30 NFT dành riêng cho các staker HiIQ.

II - Hãng tin AP thông báo kết quả Cuộc bầu cử Tổng thống năm 2020 trên Blockchain - Góc nhìn khách quan


Vào tháng 3 năm 2021, Associated Press (AP) đã hợp tác với Everipedia để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật NFT có một không hai, kỷ niệm cuộc bầu cử đầu tiên của Hoa Kỳ được ghi lại trên blockchain.

Associated Press kỷ niệm Cuộc bầu cử Tổng thống năm 2020 trên Blockchain – góc nhìn khách quan đã được AP tạo và xuất bản trên Ethereum bằng địa chỉ Ethereum của họ 0x436Ee8cB3a351893b77F8B57c9772DAEc3a96445 được liệt kê trên website của họ. AP đã sử dụng địa chỉ này để tuyên bố người chiến thắng trong Cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ năm 2020 trên Ethereum bằng phần mềm Everipedia’s OraQle. Điều này đánh dấu lần đầu tiên một cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ được gọi trên blockchain. Khoảnh khắc lịch sử được đưa tin bởi một loạt các ấn phẩm bao gồm ForbesCoinDesk và Nasdaq News.

Associated Press thống báo kết quả Cuộc bầu cử Tổng thống năm 2020 trên Blockchain - góc nhìn khách quan đã được bán đấu giá trên OpenSea với hơn 100888 ETH. Cuộc mua bán lịch sử được đề cập bởi các ấn phẩm lớn bao gồm Cointelegraph và Coindesk.

III - Juicy J's Journey (Hành trình của Juicy J)


Juicy J và ASTERISK đã hợp tác với Everipedia (IQ) để ra mắt Juicy J’s Journey, một bộ sưu tập NFT giới hạn để kỷ niệm sự ra mắt của album mới nhất của Juicy J’s The Hustle Still Continues. Bộ sưu tập sử dụng công nghệ blockchain, tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số, cảnh từ video âm nhạc, siêu dữ liệu và nhạc cụ của Juicy để kể câu chuyện của Juicy với tư cách là một biểu tượng hip hop, người ủng hộ tiền điện tử và doanh nhân cần sa. Bộ sưu tập cũng kỷ niệm Eternal Impact, sản phẩm mới nhất từ ASTERISK một nhãn hiệu cần sa sáng tạo do Juicy J và Gary Vee thành lập thông qua công ty tiếp thị trong ngành cần sa Green Street của anh ấy.

Juicy J, ASTERISK và Everipedia đã hợp lực để tạo ra Juicy J’s Journey, một bộ sưu tập gồm 5 tác phẩm nghệ thuật NFT với mỗi tác phẩm được giới hạn ở 84 phiên bản với tổng số chỉ 420 tác phẩm. Tất cả 5 tác phẩm nghệ thuật của NFT đều có nhịp điệu do Juicy J và người hâm mộ đồng sản xuất bằng cách sử dụng bộ trống và vòng hòa âm của anh ấy. Bộ sưu tập cũng chứa các tham chiếu đến crypto và token IQ.

10 trong số 420 mảnh đã được lựa chọn ngẫu nhiên cùng cơ hội một lần trong đời để thảo luận và thưởng thức cần sa ASTERISK với người đàn ông tri kỷ nhất còn sống, Juicy J, trên Instagram Live vào tháng Bảy. Theo dõi Juicy J, Gary Vee và Everipedia trên Twitter, nơi chúng tôi sẽ công bố những NFT chiến thắng.


360 trong số 420 mảnh có sẵn để bán trên OpenSea, thị trường NFT lớn nhất thế giới, với mức giá cố định là 0,0420 ETH, đảm bảo phân phối công bằng. 30 mảnh sẽ được dành riêng cho khách hàng ASTERISK. 30 mảnh cũng đã được dành riêng cho các staker HiIQ.

Vân Nguyễn
MSAP - EOSbeeVN

Bywire will email you from time to time with news digests, stories & opportunities to get involved. Privacy

Bywire - Claim your free account nowBywire - Claim your free account now