Những NFT Zombie-art sinh động nhất trên EOS


Bywire - Claim your free account nowBywire - Claim your free account now

Với “trend” sưu tầm các sản phẩm nghệ thuật kỹ thuật số, thị trường NFT trong năm 2021 đã tăng trưởng với tốc độ chóng mặt với nhiều nhà đầu tư hơn bao giờ hết. Xu hướng này không có dấu hiệu dừng lại vào năm 2022 với vô số NFT thú vị đang tăng giá trị và chứng tỏ bản thân là tài sản có thể đầu tư tăng lợi nhuận. Hiện tại có rất nhiều các sản phẩm NFT khác nhau nhưng thực sự xuất sắc về chủ đề Zombie-art thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng xem xét một số NFT về chủ đề Zombie-Art thú vị nhất trên EOS.

Vibrant Fog

Để tạo ra được hiệu ứng hình động như trên, tác giả đã sử dụng 4 bức hình ở định dạng bình thường, sau đó đảo ngược chúng lại. Không chỉ dừng lại ở đó, tác giả còn thêm hiệu ứng “ on và off” trong photoshop để cho ra hiệu ứng hình ảnh ưng ý nhất. Tất cả các bức hình đều được vẽ bởi giấy mixed media.

Glaring Six

Sáu chú mèo Zombie lang thang trong con hẻm. Chúng nhìn chằm chằm vào bất cứ ai đi ngang qua. Bức tranh được vẽ giấy mixed media khổ 6’ x 9’.

Yeah I Partake

Yeah! Kể cả trong ngày tận thế thì ta cũng có thể chill. NFT này lần đầu tiên xuất hiện trên EOS blockchain và hiện đã “available” trên EOS với cùng một mức giá khởi điểm.

MSTV Pilot on TV

Đây là bức hình động được tạo bởi Mold School TV, lần đầu tiên được nhìn thấy trên Wax Blockchain. Trong bức hình này, tác giả chủ ý để màn hình ti vi là ảnh động để nó trở nên chân thực hơn. Bức ảnh trên được vẽ bằng tay trên giấy.

 

Bài gốc: https://medium.com/@ashutoshjha8799/most-exhilarating-art-nfts-on-eos-bba71bc42067

Bywire will email you from time to time with news digests, stories & opportunities to get involved. Privacy

Bywire - Claim your free account nowBywire - Claim your free account now