Tin tức hàng tuần xoay quanh EOS Fireside Chat


Bywire - Claim your free account nowBywire - Claim your free account now

Link gốc: EOS Fireside Chat Weekly Round up

Fireside chat mới nhất bao gồm thông tin cập nhật về đổi thương hiệu của EOSIO, Blue paper Yield+ sắp ra mắt và Pomelo. Dưới đây là một số tin tức nổi bật.

LONDON (Bywire News) - Fireside chat hàng tuần là cơ hội để cộng đồng EOS gặp gỡ và thảo luận về tất cả những diễn biến mới nhất đang diễn ra trong hệ sinh thái EOS. Bạn có thể xem toàn bộ nội dung trên YouTube, nhưng đây là một số thông tin chính nổi bật.

Đổi thương hiệu EOSIO+

Liên minh EOSIO+ đang đổi thương hiệu phần mềm EOSIO. Điều này ban đầu được tạo bởi B1, người không còn nâng cấp phần mềm. Cộng đồng đang liên kết lại để đổi thương hiệu và cập nhật nó. Nhóm đang thảo luận về các lựa chọn xây dựng thương hiệu và sắp có thứ gì đó để giới thiệu với cộng đồng.

Thứ Năm tới, họ dự định xuất bản một phân đoạn từ cuộc gọi điện video EOSIO+, trong đó họ thảo luận về các tùy chọn xây dựng thương hiệu. Các phần nhạy cảm sẽ được cắt bỏ để ngăn chặn bất kỳ vấn đề nào liên quan đến chiếm dụng thương hiệu hoặc tên miền.

Trong khi đó, cơ quan quản lý thương hiệu sẽ lấy ba cái tên mà họ đã quyết định và kiểm tra kỹ các vấn đề như văn hóa, phát âm và nhãn hiệu.

Báo cáo của Pomelo

Báo cáo về Pomelo mùa 2 - nền tảng huy động vốn cộng đồng dành cho các dự án nhằm phát triển hệ sinh thái EOS đã được xuất bản. Cộng đồng có thể đọc báo cáo, xem các hành động họ đã thực hiện và đưa ra bất kỳ khiếu nại nào nếu chủ sở hữu tài trợ cảm thấy họ bị đối xử bất công. Quá trình kháng nghị kết thúc vào ngày 24 tháng 5, vào ngày 25 mọi thứ sẽ được hoàn tất và chủ sở hữu tài trợ có thể yêu cầu số tiền đối sánh của họ.

Thông tin cập nhật của Chintai với Phillip Hamnet

Phillip Hamnet từ công ty công nghệ tài chính kỹ thuật số, Chintai. Đối với họ, cuộc sống luôn bận rộn với rất nhiều điều xảy ra cùng một lúc.

Họ đã dựa trên vòng hạt giống của mình vào tháng 5 năm ngoái và đã nhận được sự chấp thuận về nguyên tắc đối với giấy phép dịch vụ thị trường tài chính từ Singapore cho phép họ phát hành chứng khoán trên blockchain của họ.

Họ cũng đang xin giấy phép điều hành thị trường được công nhận. Khi họ có được nó, họ sẽ được phép giao dịch tài sản kỹ thuật số.

Họ đã bước đầu khởi chạy nền tảng của mình để mọi người có thể trải qua quy trình KYC và bắt đầu chuẩn bị sử dụng nó.

Just Carbon là khách hàng đầu tiên và đang phát hành tín dụng carbon trên nền tảng của họ. Các khách hàng khác dự kiến sẽ sớm hợp tác.

Họ đang trong giai đoạn sử dụng nhà cung cấp dịch vụ giám sát Bitgo cho các blockchain và tiền điện tử. Họ sẽ có thể kết nối các tài sản kỹ thuật số qua các blockchain.

Khi được hỏi về hệ thống Luna, anh ấy phát biểu:
“Về mặt triết học, tôi không nghĩ rằng đồng xu ổn định (stablecoin) có ý nghĩa. Tôi không bị thuyết phục với bất kỳ token lấy cớ để vin vào thuật toán nào và cho rằng chúng hoạt động chủ yếu bởi vì giá trị mà bạn đang thúc đẩy là kinh tế và tâm lý. Chúng ta không đủ hiểu về kinh tế học hoặc tâm lý học. Đồng tiền ổn định mang tính thuật toán không phải là một ý kiến hay”.

Cách duy nhất, anh ấy gợi ý rằng bạn có thể có thứ gì đó mà các nhà quản lý sẽ hài lòng là một stablecoin được hỗ trợ bởi tài sản thế giới thực.
Chintai có đồng tiền ổn định được chốt bằng USD trên nền tảng. Nó được hỗ trợ theo tỉ lệ 1: 1 bởi đô la được lưu trữ trong tài khoản ngân hàng.

Bluepaper Yield+

Bluepaper Yield+ đã sẵn sàng và sẽ đưa ra bản xem trước trong tuần này. Phiên bản tiếng Anh đã được xây dựng thương hiệu và thiết kế. Bản dịch tiếng Hàn và tiếng Trung đã trở lại cũng như đang trong quá trình xây dựng thương hiệu. Blue paper dự kiến sẽ được xuất bản vào thứ Năm tới.

(Soạn thảo bởi Tom Cropper, biên tập bởi Klaudia Fior)
 

Nguyễn Thế Anh
MSAP - EOSbeeVN

Bywire will email you from time to time with news digests, stories & opportunities to get involved. Privacy

Bywire - Claim your free account nowBywire - Claim your free account now