Tuần này: Các nguồn phát triển hứa hẹn kết quả thuận lợi đối với EOS


Tuần này: Các nguồn phát triển hứa hẹn kết quả thuận lợi đối với EOS
Tuần này: Các nguồn phát triển hứa hẹn kết quả thuận lợi đối với EOS
Bywire - Claim your free account nowBywire - Claim your free account now

Link gốc: This Week: Development Inputs Promise Favorable Outcomes For EOS 

Không bao giờ có một tuần buồn tẻ trong hệ sinh thái EOS, đặc biệt là khi nói đến những phát triển hiện đang diễn ra. Khi một sự phát triển đạt được kết quả cuối cùng, một phát triển khác bắt đầu hành trình hướng tới xây dựng một hệ sinh thái tốt hơn.

Quỹ đối sánh Pomelo

Các khoản tài trợ của Pomelo mùa 2 đã kết thúc với việc tất cả những người nhận tài trợ đã được phê duyệt hiện có thể yêu cầu quỹ đối sánh với Pomelo của họ. Đây là một mùa giải thành công khác cho sáng kiến ​​nhằm mục đích tăng cường hoạt động của EOS dApp trong hệ sinh thái EOS thông qua cơ chế huy động vốn từ cộng đồng của nó. Mùa 2 chứng kiến ​​số lượng tài trợ được phê duyệt tăng gần gấp đôi so với mùa trước, và số lượng đóng góp cũng như các nhà tài trợ duy nhất tăng 50%, ít hoặc nhiều hơn.

Kể từ khi thành lập, Pomelo đã cung cấp 1.830.578 đô la tài trợ trong tổng số 218 khoản tài trợ đã được phê duyệt. 37 trong số các khoản tài trợ được phê duyệt đã nhận được thêm 125,000 đô la từ khoản  đóng góp tài trợ trực tiếp từ EOS Network Foundation (ENF).

Báo cáo liên minh EOSIO ngày 25 tháng 5

Báo cáo mới nhất từ ​​liên minh giữa các blockchain dựa trên EOSIO (EOS, Telos, WAX và UX Network) mô tả rằng trong số hơn 80 đề xuất phát triển được thực hiện bởi các Nhóm làm việc do ENF tài trợ, một danh sách được xếp hạng gồm 22 mục ưu tiên hiện đã được thiết lập. Trong cuộc họp ngày 19 tháng 5 của Liên minh, đại diện từ tất cả bốn blockchain đã bỏ phiếu nhất trí để phê duyệt SDK Ví và yêu cầu Tính kết thúc nhanh hơn cho các đề nghị mời thầu (RFP). Hiện tại, chỉ có Greymass và Origin đã thông báo công khai giá thầu cho SDK của ví và tính kết thúc nhanh hơn tương ứng. Nhưng như đã được đề xuất trong Fireside chat của Cộng đồng EOS trong tuần này, nhiều thực thể có thể gặp thách thức đối với những RFP này.

Việc đổi thương hiệu của EOSIO đã tiến gần hơn rất nhiều trong tuần này vì Liên minh đã chọn ba tên và đặc điểm nhận dạng thương hiệu riêng biệt sẽ được bỏ phiếu trong cuộc họp của Liên minh ngày 26 tháng 5. Với quyết định của họ sẽ được công khai trong một vài tuần để cho họ đủ thời gian để có được các miền liên kết và IP khác.

Chương trình phần thưởng thanh khoản

 Có lẽ đây là một trong những tin tức thú vị nhất trong tuần, việc xuất bản Blue Paper Yield+ đã tiết lộ một đề xuất tài trợ cho Chương trình Phần thưởng Thanh khoản cho EOS. Mục đích của chương trình là khuyến khích các dApp cung cấp tính thanh khoản cho mạng EOS để đổi lấy phần thưởng hàng ngày.

“Yield + đề xuất Chương trình Phần thưởng Thanh khoản tùy chỉnh cho mạng EOS. Mục tiêu của nó là điều chỉnh và cải tiến các chương trình hiện có để mang lại lợi ích cho toàn bộ hệ sinh thái DeFi trên EOS, mang lại nhiều hoạt động hơn trên chuỗi và tăng cơ hội kiếm tiền cho người dùng. ” - EOS Network Foundation

Sau khi được phê duyệt và tài trợ, chương trình này sẽ khiến EOS trở thành một đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ trong không gian DeFi, một lĩnh vực được nhiều người trong ngành coi là động lực tăng trưởng kinh tế cho hệ sinh thái blockchain.

Vào thời điểm viết bài, EOS hiện đang giao dịch ở mức 1,26 đô la (giảm từ 1,36 đô la vào tuần trước) với khối lượng giao dịch hàng ngày là 219 triệu đô la và vốn hóa thị trường là 1.236.065.989 đô la. Điều này cho thấy EOS duy trì vị trí thứ 45 so với tuần trước. Tuy nhiên, hiệu quả hoạt động trên thị trường đã đưa nó tiến gần hơn đến vị trí thứ 44 mà dường như nó sẽ đạt được trong tuần tới. Số liệu thống kê dựa trên dữ liệu CoinMarketCap.

Nguyễn Thế Anh
MSAP - EOSbeeVN

Bywire will email you from time to time with news digests, stories & opportunities to get involved. Privacy

Bywire - Claim your free account nowBywire - Claim your free account now