Tuần này: Sự phát triển của EOS thu hút sự phủ sóng của phương tiện truyền thông chính thống


Bywire - Claim your free account nowBywire - Claim your free account now

Link gốc: This Week: EOS Developments Attract Mainstream Media Coverage

Đây là một tuần bận rộn trên các phương tiện truyền thông đối với EOS, mặc dù thực tế phần lớn không gian tiền điện tử đang dồn sự tập trung vào sự kiện sụp đổ của Luna/UST và cộng đồng của nó. 7 ngày qua đã chứng kiến EOS nổi bật trong nhiều ấn phẩm chính thống bao gồm các ấn bản trực tuyến của tạp chí Forbes và Wired.

EOS trên Wired

“Block.one đã tạo ra blockchain EOS và huy động được 4 tỷ đô la trong một đợt ICO phá vỡ kỷ lục. Bây giờ, các thành viên của nó đã tiếp quản ” - Wired

Tin tức tích cực là điều khó có được trong thời kỳ thị trường đang đi xuống, vì vậy thật ngạc nhiên khi tạp chí Wired xuất bản một bài báo tuyệt vời tiết lộ các sự kiện xung quanh công ty hàng tỷ đô la, Block.one, ảnh hưởng đến cộng đồng EOS trong những năm qua. Ngoài việc nêu rõ cộng đồng EOS đã nắm quyền kiểm soát mạng như thế nào, bài báo trên Wired cũng thực hiện một công việc tuyệt vời trong việc mô tả môi trường làm việc tại Block.one và cả những trò hề của CEO Brendan Blumer.

EOS trên Forbes

“Sự lặp lại EVM của riêng nó, theo thuật ngữ điển hình của những thành viên của EOS, được coi là EVM hiệu quả nhất, với hiệu suất sẽ đưa những kẻ bắt chước Ethereum vào quá khứ.” * - Forbes

Trong một bài báo thảo luận về hệ sinh thái đang phát triển của Máy ảo Ethereum (EVM), Forbes đã nhấn mạnh tầm quan trọng của EVM trong việc tạo ra khả năng tương thích giữa các blockchain khác với mạng hợp đồng thông minh lớn nhất thế giới (Ethereum). Nhận thức được rằng một blockchain như EOS cung cấp cho các nhà phát triển trên Ethereum tốc độ giao dịch và/hoặc khả năng hoạt động lớn hơn, cũng như mức phí thấp hơn. Forbes tiếp tục nhận xét rằng đó là công lao đối với “sự tiếp quản thù địch” của EOS Network Foundation khi EOS quay trở lại được cập nhật trong các bản tin.

Báo cáo của Liên minh EOSIO+

Vào thứ Năm, ngày 12 tháng 5, Nhóm làm việc EOSIO+, một liên minh giữa EOS Network Foundation, mạng Telos, WAX và UX, đã xuất bản một báo cáo về các hoạt động đang diễn ra của mình. Trong đó, báo cáo thảo luận về các ưu tiên/mục tiêu do Nhóm công tác Scalability+  mới thành lập, bao gồm:

- Tính cuối cùng nhanh hơn
- Xuyên chuỗi IBC đáng tin cậy
- Khắc phục giới hạn RAM
- Cũng trong bộ mục tiêu của nó là quy trình Yêu cầu Đề xuất (RFP) cho các thành viên liên minh.

Báo cáo cũng cập nhật về đợt hard fork sắp tới của giao thức EOSIO (Mandel) và việc tái tạo thương hiệu của nó. Cơ sở mã EOSIO sẽ sớm được chuyển sang nguồn mở, thuộc sở hữu của cộng đồng, thư viện Mandel Github. Mandel 3.1 hiện đang trong quá trình thử nghiệm trên mạng thử nghiệm của Jungle, ứng cử viên phát hành mạng chính của nó sẽ sớm được hoàn thiện. Thông tin chi tiết hơn về EOSIO/Mandel, các cuộc họp tái tạo thương hiệu, Liên minh, v.v. có thể được đánh giá trong báo cáo.

Vào thời điểm viết bài, EOS hiện đang giao dịch ở mức 1,33 đô la (giảm từ 1,97 đô la tuần trước) với 335 triệu đô la khối lượng giao dịch hàng ngày và vốn hóa thị trường là 1,319,609,943 đô la. Sau một tuần tăng giá chứng kiến EOS đạt thứ 42 trong bảng xếp hạng, kể từ đó nó đã rơi xuống vị trí thứ 46. Giảm một bậc so với vị trí thứ 45 vào tuần trước; dựa trên dữ liệu của CoinMarketCap.

Nguyễn Trần Hiệp
MSAP - EOSbeeVN

Bywire will email you from time to time with news digests, stories & opportunities to get involved. Privacy

Bywire - Claim your free account nowBywire - Claim your free account now