Upland - Các thành phố sắp tới: Detroit và hơn thế nữa


Bywire - Claim your free account nowBywire - Claim your free account now

Link gốc: Upcoming Cities: Detroit & Beyond


Việc mở rộng thế giới Metaverse tại Upland là một nỗ lực không ngừng và các quyết định phát hành các thành phố mới của chúng tôi liên tục bị ảnh hưởng bởi các điều kiện kinh tế vĩ mô của nền kinh tế Upland. Chiến lược của chúng tôi đối với các bản phát hành thành phố thường xoay quanh 2 thành phần chính: tiềm lực và tính bền vững của nền kinh tế, cũng như các quan hệ đối tác và hoạt động sắp tới; cung cấp cơ hội để đưa những thành viên mới của Upland tham gia vào thế giới Metaverse. Đội ngũ Upland cũng liên tục xem xét đến những thành viên trước đó và là động lực cho các bản phát hành thành phố sắp tới, đáng chú ý nhất là Detroit, Michigan.

Tóm tắt các nội dung chính:
1. Thành phố tiếp theo tại Upland: Detroit, Michigian.
2. Tổng quan về xu hướng thị trường thứ cấp trong thế giới Metaverse tại Upland.
3. Khả năng mở rộng Bờ Đông (Hoa Kỳ) sắp tới để giảm áp lực thị trường thứ cấp tại địa phương.

Điều kiện kinh tế vĩ mô và chiến lược cho các thành phố mới
Trong số các yếu tố khác, một yếu tố quan trọng của nền kinh tế lành mạnh tại Upland là khả năng tiếp cận các bất động sản giá cả phải chăng cho những người mới. Mặc dù Los Angeles đã cung cấp một số quyền truy cập vào các bất động sản của FSA cho những người mới, giá bất động sản vẫn ở mức cao hơn và nhiều bất động sản giá cả phải chăng nhất đã được bán. Ngoài Los Angeles (LA), các bất động sản của FSA có số lượng khan hiếm và khoảng cách khá xa, khiến những người mới gặp khó trong việc sở hữu bất động sản, từ đó khó ổn định hơn. Điều này hạn chế khả năng của chúng tôi trong việc đưa những người mới vào thế giới Metaverse và biến họ trở thành những người đóng góp tích cực cho nền kinh tế.

Hiện tại, trên khắp Upland có khoảng 43.000 bất động sản FSA có sẵn ở LA và Thành phố Kansas, với rất ít bất động sản có giá dưới 5.000 UPX. Nếu tốc độ khai thác bất động sản FSA hiện tại vẫn tiếp diễn thì chỉ cần 20 ngày sẽ khiến toàn bộ bất động sản FSA của chúng tôi được bán hết. Do đó, chúng tôi dự kiến khai trương Detroit vào thứ Năm tuần sau, ngày 3 tháng 3, lúc 8:00 sáng theo giờ Thái Bình Dương, là “thành phố khởi đầu” tiếp theo kể từ Bakersfield, với 70% bất động sản được đặt trước theo Đạo luật Khởi đầu công bằng hoặc “FSA”. Từ góc độ thế giới thực, Detroit là một sự kết hợp hoàn hảo cho thành phố khởi đầu với giá cả phải chăng, lượng bất động sản sẵn có và mang biểu tượng văn hóa.

Điều kiện ở các khu vực phía Tây, Đông, Trung và Nam
Mặc dù Detroit chắc chắn là trợ giúp đắc lực trong việc cung cấp bất động sản dễ tiếp cận cho những người mới nhưng điều đó không giúp việc giảm nhẹ điều kiện kinh tế của các trung tâm Bờ Tây và Bờ Đông. Trước khi phát hành LA, chúng tôi đã nhận thấy áp lực thị trường thứ cấp đáng kể ở cả các trung tâm Khu vực Vịnh và Manhattan, dẫn đến mức tăng vọt cho các bất động sản trên diện rộng. Bằng chứng là trong biểu đồ bên dưới việc phát hành LA cho thấy xu hướng rõ ràng của việc giảm bớt một số áp lực này lên bờ biển phía Tây. Mặc dù việc phát hành thành phố Bronx đã giúp giảm bớt áp lực phần nào ở phía Đông nhưng áp lực ở trung tâm Manhattan vẫn đang duy trì ở mức cao. Do đó, có thể kỳ vọng vào sự mở rộng ở Bờ Đông sẽ giảm bớt áp lực này trong tương lai không xa.
 




Tại các thành phố miền Trung và miền Nam Hoa Kỳ như Chicago, Nashville, Cleveland, Kansas City và New Orleans vẫn còn rất nhiều bất động sản sẵn có và chúng không gặp phải áp lực giống như các địa phương trên. Ở những khu vực này, điều kiện kinh tế vẫn diễn ra bình thường và mặc dù một số nơi lượng bất động sản đã được bán hết nhưng không đòi hỏi bất kỳ sự mở rộng khẩn cấp nào ở những khu vực này.


Trong tương lai, chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để bối cảnh hóa các bản phát hành sắp tới của thành phố bằng cách nêu bật các điều kiện của nền kinh tế. Bây giờ, hãy đến các thông tin chi tiết cho Detroit!

Thông tin chi tiết phát hành Detroit:
Detroit hiện đang được lên kế hoạch phát hành vào thứ Năm, ngày 3 tháng 3 lúc 8:00 sáng theo giờ Thái Bình Dương, trong đó gần 70% bất động sản ở Detroit sẽ được đặt trước theo “Đạo luật Khởi đầu Công bằng” (FSA). Như với hầu hết các bản phát hành thành phố gần đây, Detroit sẽ được phát hành ở “chế độ Vanilla” và các bộ sưu tập sẽ được tiết lộ 1 tuần sau khi phát hành.

Thông tin thành phố
Phí gửi (Thấp /Cao/Mặc định): 25/5/10 UPX.
Sân bay: Không.
Ga tàu: Có.
Bộ sưu tập: ~ 19.
Phân bổ FSA: ~ 70%.
Bậc săn tìm kho báu: 3.

Sự thật thú vị về Detroit
1. Nhờ Barry Gordy vào cuối những năm 50, Detroit đã trở thành nơi sản sinh ra thể loại âm nhạc mang tên là “Motown”, với các nghệ sĩ như Stevie Wonder, Smokey Robinson và nhiều nghệ sĩ khác.
2. Trong thời gian bị cấm vào những năm 1920, Detroit hầu hết chịu trách nhiệm cho hoạt động buôn lậu rượu tại Hoa Kỳ do vị trí gần Canada.
3. Công viên Detroit’s Belle Isle là công viên đô thị lớn nhất ở Hoa Kỳ, rộng 1.000 mẫu Anh và có sân gôn, bảo tàng, vườn thú, nhà kính, v.v.

Mở bán nhà ga Detroit
Bắt đầu từ Thứ Hai, ngày 28 tháng 2, lúc 8:00 sáng theo giờ Thái Bình Dương, người chơi sẽ có thể đăng ký đợt bán nhà ga tại Detroit diễn ra vào Thứ Ba, ngày 1 tháng 3, lúc 9:00 sáng theo giờ Thái Bình Dương.
Đăng ký các nhà ga du lịch Detroit sẽ chỉ có trong Gian hàng Upland trên phiên bản web của ứng dụng Upland.

Chi tiết đăng ký:
Bắt đầu đăng ký: Thứ Hai, ngày 28 tháng 2, lúc 8:00 sáng theo giờ Thái Bình Dương.
Kết thúc đăng ký: Thứ Ba, ngày 1 tháng 3, lúc 8:00 sáng theo giờ Thái Bình Dương.
Bắt đầu mở bán: Thứ Ba, ngày 1 tháng 3, lúc 9:00 sáng theo giờ Thái Bình Dương.
Số lượng ga tàu: 10.
Giá ga tàu: 255 đô la.

Đi đến Detroit
 


Lưu ý: Các tuyến du lịch đến Detroit sẽ được tăng công suất trong vài ngày trước và trong khi phát hành.

Lịch trình phát hành Detroit
Thứ năm (3/3)
• 8:00 sáng theo giờ Thái Bình Dương: Giai đoạn 1 của đợt phát hành Detroit sẽ bắt đầu bằng việc mở các khu vực lân cận “Fox Creek” và “Greenfield” ở Detroit.
• Cảnh báo 5 phút sẽ được đưa ra trước khi bắt đầu Giai đoạn 2 của việc phát hành thành phố.
• Giai đoạn 2: Giả sử nền tảng ổn định, chúng tôi sẽ tiến hành phát hành tất cả các bất động sản còn lại ở Detroit.
Hãy sẵn sàng khám phá “Motor City” và khám phá lịch sử phong phú, độc đáo của Detroit!

Nguyễn Thế Anh
MSAP-EOSbeeVN

Bywire will email you from time to time with news digests, stories & opportunities to get involved. Privacy

Bywire - Claim your free account nowBywire - Claim your free account now