Báo cáo hàng tháng của EOS VISION - Tháng 4


Bywire - Claim your free account nowBywire - Claim your free account now

Link gốc: EOS VISION Monthly Report - April

 


Chào mừng bạn đến với Trung tâm thông tin đầu tiên được tạo ra trong EOS, hãy tận hưởng những tin tức mới nhất về EOS và Blockchain của nó.

EOS VISION đã thực hiện 25 Bản tin hàng ngày và 2 báo cáo hàng tuần trên toàn bộ kênh youtube do đội ngũ EOS VISION tạo ra.

Leonardo và Diego, những người tiếp tục cập nhật về những điểm mới gần đây trên mạng EOS, trong báo cáo này bạn sẽ tìm thấy những tin tức quan trọng nhất của tháng 4, đang tạo động lực cho mạng EOS và mang lại cơ hội mới cho hệ sinh thái của chúng tôi.

Đội ngũ của chúng tôi đang chuẩn bị cho các hoạt động tiếp theo của tháng 5:

- Tạo sự thúc đẩy cho Trang web EOS VISION: Chúng tôi đã gặp một số vấn đề với chứng chỉ SSL, nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục nỗ lực cải thiện. Trong nền tảng của chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy tin tức trong ngày, cũng như các báo cáo chi tiết về EOS và công việc của chúng tôi, được đăng trên Bywire News.
- Thực tế hóa EOS hàng tuần thông qua kênh Youtube của chúng tôi.
- Sửa đổi khu vực làm việc của chúng tôi (Văn phòng) ở Venezuela: Mọi người đều biết về các vấn đề kinh tế và văn hóa mà Venezuela đang phải chịu đựng, khiến việc kết nối với nhau qua Internet hoặc tải lên tài liệu gần như không thể thực hiện được, tuy nhiên chúng tôi quyết định tạo ra một địa điểm làm việc về tài chính cho đội ngũ để họ có cơ hội làm việc và phát triển bản thân.

EOS NEWS FIRE: Tin tức nóng hổi nhất mà EOS từ lâu đã được dự báo cho toàn bộ hệ sinh thái EOS, từ việc tạo ra POMELO, cho đến cơ hội đăng ký Khung tài trợ ENF, chúng tôi đã phát triển dựa trên cường độ tin tức từ EDENONEOS, vào đầu năm 2021 cho đến nay, bạn có thể nhận thấy rõ ràng những cải tiến mà tiền điện tử đã chờ đợi trong nhiều năm.

Chúng tôi đã mang đến cho bạn tin tức cuối cùng gây chấn động vào tháng 4 năm 2022 này với bất kỳ ai về sự phát triển công nghệ và các dự án mới đang giúp mang lại một diện mạo mới cho những gì chúng ta đã coi là mất mát. Đội ngũ của chúng tôi khuyên bạn nên đọc tin tức một cách đặc biệt nếu bạn xem rằng EOS không còn xuất hiện nữa, bạn sẽ ngạc nhiên về số lượng lớn các cơ hội do blockchain của chúng tôi mang lại.

EOS Network Foundation vừa công bố Khung tài trợ

Chuẩn bị sẵn sàng để khởi động các dự án từ cộng đồng EOS/EOSIO, EOS Network Foundation đã công bố Khung tài trợ vào ngày 7 tháng 4 năm 2022 vừa qua, với quyền truy cập vào Khung đảo ngược, rõ ràng và dựa trên các lần truy cập, EOS sẽ bước vào một kỷ nguyên mới của các cơ hội phát triển. trước đây không có sẵn cho khách hàng của trang web. Hãy ghi nhớ các mức tài trợ khác nhau có thể được trình bày và cơ hội dành cho mọi người dùng mạng EOS.


Liên minh EOSIO

Ngày 8 tháng 4 năm 2022 vừa qua, EOSIO đang chuẩn bị cho một sự chuyển đổi tác động, được kết hợp với 4 Blockchain dựa trên giao thức EOSIO: EOS, TELOS, WAX và UX Network đã kết hợp các phương tiện phát triển của họ để tiếp quản việc phát triển mã lõi của EOSIO giao thức làm nền tảng cho mỗi blockchain này.

Các blockchain này cam kết tài trợ 8 triệu đô la trong một năm để tiến hành và thay đổi mức độ của khung phát triển cốt lõi.

Vì vậy, điều này cho phép tạo ra các cơ hội mới giữa các mạng và quá trình xây dựng liên minh blockchain EOSIO bắt đầu vào tháng 1 năm 2022.


Trong suốt cuộc họp trên không gian twitter được tạo vào ngày 19 tháng 4 vừa qua, ENF đã thông báo rằng tên chính thức của EOS EVM sẽ là…. TRUST NETWORK!

TrustEVM, là một máy ảo ETH dựa trên mạng EOS, cung cấp một giải pháp, chìa khóa thuận tiện cho các nhà phát triển web để vận hành các ứng dụng của họ trên một chuỗi Ethereum tương thích, với hiệu suất cao, khả năng mở rộng, bảo mật và độ tin cậy mà EOS đã từng cung cấp.


EOS ETP bắt đầu trích dẫn

ETP EOS hiện đã được đề cập đến và nó sẽ được Iconic Funds trích dẫn tại Börse Stuttgart vào ngày 26 tháng 4, EOS ETP trở thành một trong những cách có thể cho thuê tốt nhất để các khoản đầu tư thành công trong EOSIO với tổng tỷ lệ chi phí là 0,95%.

Đây là cơ hội duy nhất cho những người dùng mới muốn có một bản sao lưu vật lý bằng EOS và được lưu trữ trên cơ sở lưu trữ tiền điện tử rất được biết đến là “có thể lưu trữ” những người giám sát tiền điện tử đáng tin cậy, được quản lý cao với bảo hiểm bên thứ ba bổ sung.


Chúng tôi đang thấy giai đoạn mới của EOS phát triển rất nhanh, công việc đang được phát triển rất ấn tượng và chúng tôi chỉ mong có thể chạm tới mặt trăng với hy vọng trở thành một Blockchain hoàn chỉnh nhất.

Bầu cử Eden trên EOS - ngày 09 tháng 4 năm 2022

Cuộc bầu cử Eden đã diễn ra vào ngày 09 tháng 4 vừa qua, với những đề xuất tuyệt vời và cơ hội phát triển mới cho quản trị Fractal, vòng đầu tiên có 25 nhóm, trong đó có 24 đại diện, mỗi nhóm một đại diện, trong khi một nhóm không thể đạt được sự đồng thuận.

Ở vòng thứ hai, chúng ta có 5 nhóm với 24 đại diện đã được chọn trước đó.

Chúng tôi đã thấy kết quả sau đó khi chúng tôi có sự lựa chọn các Trưởng đại diện và Đại diện chính của chúng tôi.


EOS VISION giới thiệu cho bạn những tin tức quan trọng nhất của mạng EOS, tiếp tục xem xét các báo cáo hàng tháng và xem tiến bộ công nghệ phát triển mà chúng ta đang hướng đến. Hãy nhớ rằng các đồng minh của chúng tôi duy trì thông tin hàng ngày trong tài khoản của họ.

Theo dõi họ trên mạng xã hội:
EOS SUPPORT  https://twitter.com/eossupportio
EOS BEES https://twitter.com/EOS_Bees
BYWIRE NEWS https://twitter.com/bywirenews
MIND WEB https://twitter.com/NovaCryptoLTD
EOSTARTER https://twitter.com/Eostarter1

Theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội:
Twitter   https://twitter.com/eos_vision
Telegram https://t.me/eosvision
Discord https://discord.gg/j56njcwVbg

Nguyễn Thế Anh
MSAP - EOSbeeVN

Bywire will email you from time to time with news digests, stories & opportunities to get involved. Privacy

Bywire - Claim your free account nowBywire - Claim your free account now