EOSweekly ngày 15.5.2022: Đổi thương hiệu EOS, Wired B1, EOS Support, EOS rate 2.0, Liên minh


Bywire - Claim your free account nowBywire - Claim your free account now

Link gốc: EOSweekly: Rebranding, Wired B1, EOS Support, Rate 2.0, Coalition

Các tin tức chính: Đổi thương hiệu EOS: Ý nghĩa lịch sử và nhìn về tương lai; Cộng đồng mạng EOS kiên nhẫn chờ đợi bản nâng cấp tiếp theo của EOSIO trong Mandel. Lưu ý rằng tên Mandel là một trình giữ chỗ cho phiên bản EOSIO được đổi thương hiệu. ENF đã tweet lại nội dung bài viết của 4BillionDAO trên Medium.


Đổi thương hiệu EOS: Ý nghĩa lịch sử và Nhìn về tương lai


Câu chuyện nhìn lại sự thành công ban đầu của mạng EOS, các vấn đề dẫn đến việc nó rời khỏi 05 loại tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường và sự trở lại dưới sự lãnh đạo của ENF. 3 vấn đề chính được xác định bởi 4BillionDAO liên quan đến:
DeFi
GameFi
trong sự đấu tranh.

Trong khi EOS có cách tiếp cận tương đối thờ ơ với DeFi và hầu như bỏ lỡ GameFi, một số blockchain hàng đầu đã tích cực theo đuổi cả hai. Việc giao tranh giữa các nhà phát triển mạng chính nổi tiếng đã gây khó khăn cho thành công đối với những người muốn sản xuất trên cả hai lĩnh vực. Giờ đây, dưới sự lãnh đạo của ENF, cơ sở hạ tầng cần thiết bắt đầu hình thành. Đây là lý do chính tại sao EOS thu hút được sự chú ý từ các phương tiện truyền thông hàng đầu như Forbes.

Yves, Pierce nói về EOS Wired liên quan đến B1


Vì vậy, bạn đã nghe nói, EOS đang đổi thương hiệu từ những năm dưới B1. Wired đã xem xét cả hai mặt, đó là Block.one (hiện được đổi tên thành B1) và những người trực tiếp phát triển mạng chính EOS. Ban đầu Pierce có vẻ không gắn liền với cuộc trò chuyện của các nhà phát triển nhưng anh ấy không lạ gì với việc khai thác công nghệ tiền điện tử mới. Trên thực tế, Wired cho biết:

… Pierce đề xuất giải cứu EOS thông qua việc ra mắt công ty đầu tư có tên là Helios, công ty này sẽ được ưu đãi với các token mới mua được. “Tôi không còn là cổ đông của [Block.one], có nghĩa là tôi không có bất kỳ giới hạn nào” Pierce nói với WIRED vào tháng 11. “Tôi tự do làm bất cứ điều gì tôi nghĩ là cần thiết cho hệ sinh thái vào thời điểm này”.

Quan điểm của Yves La Rose về việc ra mắt Bullish:
… “Về cơ bản họ đang lấy đi 9 tỷ đô la” anh ấy nói. “Và họ đã làm điều đó một cách hợp pháp”.
Về phía B1, lập luận mạnh mẽ nhất của họ dường như xoay quanh các thách thức pháp lý. Một số nhà phát triển B1 đã rời đi để giúp làm cho EOS trở nên tốt nhất có thể.

EOS Support đăng ký và khảo sát đối với CMC


EOS Support tiếp tục theo đuổi các công việc giúp cho EOS dễ tiếp cận hơn. Nỗ lực mới nhất của họ là một đề xuất để quản lý lưu lượng truy cập từ Coin Market Cap. Đội ngũ này sẽ đăng ký contact@eossupport.io trên trang web CMC tại coinmarketcap.com/currencies/eos/. Điều này sẽ giúp điều chỉnh động EOS cũ với sự phát triển cốt lõi được thực hiện riêng bởi cộng đồng. EOS support cũng đang tiến hành một cuộc khảo sát về nền tảng và các nhà phát triển của nó. Thêm hai sáng kiến này vào các dịch vụ đang diễn ra như phối hợp nâng cấp Mandel và EOS support thể hiện khả năng giới thiệu thành viên.

EOS Rate 2.0


Việc bỏ phiếu cho các nhà sản xuất khối sẽ không có nhiều ý nghĩa đối với người dùng bình thường nếu không có các công cụ như những công cụ được cung cấp bởi EOS Rate. Được cung cấp bởi EOS Costa Rica, EOS Rate 2.0 là mã nguồn mở và được tạo ra để kết nối tất cả các thành viên của cộng đồng chính chặt chẽ hơn với các BP đang hoạt động của họ. Chủ sở hữu token có quyền truy cập vào hệ thống xếp hạng hỗ trợ việc sáng suốt giữa các BP giá trị nhất. Công cụ này cũng là một cổng bình chọn. Dưới đây là một số thay đổi mới trong EOS Rate 2.0:

Thích và không thích
Ý kiến người sử dụng
Tái cấu trúc mã chung
Trang chủ được cải thiện

Đây là một liên kết trực tiếp đến trang chủ EOS Rate; nhấp vào “start rating” để bắt đầu.

Tăng cường tin tức Hệ sinh thái


Một trong những điểm tích cực hầu như không được chú ý kể từ khi ENF tiếp quản thay B1 là tin tức về EOS. EOS Nation’s Hot Sauce lại thường xuyên trở lại. Báo cáo hàng tuần của Everything EOS đều trở lại theo chỉ thị của ENF. Và sau đó là các dự án mới như báo cáo hàng tháng của EOS Vision và các bản tin hàng ngày. EOS Vision là thứ đã truyền cảm hứng cho phần này. Như mọi khi, có thể truy cập nhanh vào Hot Sauce và Everything EOS trong Cuộc thảo luận cộng đồng (bên dưới). Trang web của EOS Vision đang được hoàn thiện. Một câu chuyện tuyệt vời về một đội ngũ làm việc bên ngoài Venezuela và những thách thức phải đối mặt trong môi trường kinh tế khó khăn. Các tin tức EOS khác bao gồm quan hệ đối tác với Helios và chính đội ngũ Helios (Những khoảng khắc EOSIO [tuần và Qúy 1]).

Báo cáo của Liên minh EOSIO+


Thực tế cho thấy, Liên minh EOSIO+ đã cung cấp một báo cáo. Đây là những gì mà đội ngũ này đã và đang làm:

Đã tìm kiếm hơn 20 khoản cần tài trợ cho Liên minh và nhiều RFP (Yêu cầu đề xuất)
Scalabitly+
Đổi thương hiệu EOSIO mới (Mandel)

Liên minh có ngân sách hàng năm là 8 triệu đô la. Họ muốn thu hút nhiều nhà phát triển và đội tham gia vào nỗ lực của mình. Được sinh ra trong môi trường của các nhóm làm việc EOS, Liên minh hiện đã lên kế hoạch cho một trong những nhóm của riêng mình mang tên Scalability+. Mong đợi một Blue Paper hướng dẫn chi tiết cách đưa EOS đến với mọi người. Cuối cùng, nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng là Mandel. EOSIO cần đổi thương hiệu để phân biệt các khả năng của nó với các khả năng do B1 áp đặt trước đó. Mandel đánh dấu sự khởi đầu nắm bắt những suy nghĩ của cộng đồng. EOSIO mới có thể sẽ không được gọi là Mandel, vì vậy sự kết thúc của Mandel sẽ mở ra một bình minh mới trong EOSIO. Nhân tiện đây, Liên minh đã tính đến việc bắt đầu Fractal của riêng mình chưa?

Xung quanh hệ sinh thái của fractally Eden

Sự khác biệt giữa Fractally và Eden là sự đồng thuận và quản trị. Eden là cơ chế quản trị cho mạng chính EOS. Để đạt được sự đồng thuận hiệu quả, đặc biệt là nó đang hoặc sẽ ở đâu ngay khi công nghệ hoạt động. Có rất nhiều điều đang diễn ra, nhưng với sự phát triển của công nghệ, bạn được khuyến khích tham gia thảo luận trên báo cáo chính thức (và kiếm được một số token Respect khi bạn tham gia). Đối với các thành viên đang tìm kiếm thứ gì đó nhanh hơn một cách rõ rệt, hãy thử Phiên thảo luận (số 8). Trên EOS, hãy xem cuộc họp Mandel số 14cuộc trò chuyện Fireside gần đây và cuộc họp Trưởng đại diện (số 5). Tuần trước, Bywire cũng đã giới thiệu các Eden Town Halls. Lưu ý rằng Michael O’Sullivan của Bywire đã được Nova Crypto phỏng vấn gần đây.

Cộng đồng Meta Collect


Bạn đang tìm một cách thú vị để tham gia vào cộng đồng EOS và các chuỗi kế cận? Tham gia Discord của Meta Collect (gen-chat) để tìm hiểu về các mã thông báo xung quanh Mongs, Crunks, token Collect và tất nhiên, Finney yêu quý của chúng ta. Discord cũng là một nơi tuyệt vời để nhận thông báo về các chương trình trực tiếp và không gian twitter đột phá. Bạn cũng có thể đến để thư giãn hoặc tìm hiểu về phần thưởng tương tác. Không bao giờ biết khi nào sẽ có phiên đố vui, poker, trò chơi hoặc quà tặng xuất hiện.

EOSweekly là một tập hợp các tin tức gần đây trong hệ sinh thái. Các nhu cầu và dịch vụ độc đáo tiếp tục xuất hiện khi những lợi thế của công nghệ blockchain được nhận ra. Việc truy cập thông tin dễ dàng ngày càng trở nên quan trọng đối với các mạng mở rộng này.

Nhận xét và kiếm tiền!

Chia sẻ suy nghĩ và ý kiến của bạn về các chủ đề được đề cập trong blog này trong phần bình luận bên dưới để có cơ hội giành cho mình một NFT. Bấm vào đây để biết thêm thông tin về phần thưởng tham gia của chúng tôi.

Nguyễn Thế Anh
MSAP - EOSbeeVN

Bywire will email you from time to time with news digests, stories & opportunities to get involved. Privacy

Bywire - Claim your free account nowBywire - Claim your free account now