Nartist® và Hoken Tech đưa NFT đến với EOS


Bywire - Claim your free account nowBywire - Claim your free account now

Link gốc: Nartist® and Hoken Tech bring NFTs to EOS

Nartist và Hoken Tech hợp tác để mang lại giá trị xã hội cho lĩnh vực NFT.

LONDON (Bywire News) - Năm 2022 là một năm tương đối suôn sẻ đối với công ty khởi nghiệp blockchain Hoken Tech với một loạt các cột mốc quan trọng bao gồm bộ sưu tập đầu tiên của Juan Tardivo, cho đến chiến thắng của cuộc đấu thầu Cultura Crea 2.0 và sự tham gia của nó trong làn sóng đầu tiên của Helios.

Tuy nhiên, một số mục tiêu không thể đạt được theo cá thể đơn lẻ. Trong đó có thể cần sự hợp tác của một số ý tưởng và công ty để tạo ra một sản phẩm cũng như dịch vụ hiệu quả hơn tính riêng lẻ.

Trên thực tế, quan hệ đối tác có thể kết hợp các sản phẩm hoặc dịch vụ của một công ty với một công ty khác xây dựng một thứ gì đó đi xa hơn nhiều so với mục tiêu tham vọng nhất của những người tạo ra nó. NFT mang đến một ví dụ hoàn hảo.

Sự trỗi dậy của NFT
NFT là các mối thịnh hành hiện nay. Bất kỳ ai đều muốn vào tham gia vào giai đoạn đầu của lĩnh vực mới này. Năm 2021 là năm phá vỡ kỷ lục và trong khi mọi thứ đã ổn định hơn vào năm 2022, đây là một lĩnh vực bùng nổ với nhiều tiềm năng.

Vấn đề duy nhất là không có nhiều công ty có thể giải quyết lĩnh vực này một cách chuyên nghiệp - thậm chí còn ít hơn tại Italia. Mặc dù ngày càng có nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực blockchain nhưng kinh nghiệm của họ chỉ giới hạn ở những gì họ biết cách làm hoặc đã thấy gần đây.

Thật vậy, hầu hết các bộ sưu tập đều gặp phải một số vấn đề - chẳng hạn như tác động môi trường cao hoặc việc sử dụng các công cụ tập trung có sự khác biệt với tính phi tập trung của blockchain.

Tất cả điều đó có nghĩa là sự xuất hiện của Nartist®, một công ty có vai trò xã hội, càng chứng tỏ đúng thời điểm hơn. Điều này đã tạo ra một cuộc cạnh tranh sáng tạo giữa nghệ thuật và sự đoàn kết, phần thưởng cho những dự án có tác động tích cực đến xã hội.

Tiền thưởng sẽ tăng lên khi phân phối một bức tranh được cấp bằng sáng chế đặc biệt mà trên đó bất kỳ ai cũng có thể tạo ra hoặc thực hiện một tác phẩm nghệ thuật. Giờ đây, Nartist® đang bước vào thế giới của blockchain và NFT. Để làm như vậy, Hoken Tech đã chọn trong số nhiều ứng cử viên khác, nhờ vào lộ trình ươm tạo của họ được tạo ra ở Bari tại “Officina Degli Esordi” và Puglia Creativa, họ đã có thể mở rộng đào tạo cá nhân chuyên nghiệp theo con đường hiện đang mang lại những kết quả tuyệt vời.

Đối với Hoken Tech, con đường đó rất quan trọng vì nó không chỉ cho phép họ cải thiện kỹ năng của mình mà còn trở thành trung tâm thần kinh của một trung tâm kết nối và kiến thức mà nếu không sẽ rất khó đạt được.

Một mối quan hệ đối tác đã được thiết lập với Nartist® để có thể mở rộng thương hiệu tập thể cho VALUE® trong thế giới blockchain. Đây là một chương trình thực tế gồm các công cụ và hành động, cùng với đội ngũ chuyên gia, tạo ra lợi ích cho các công ty, tổ chức và các chuyên gia chọn tiếp nhận nó cũng như các nghệ sĩ và những người yêu nghệ thuật quyết định tham gia.

Hoạt động từ thiện và bảo trợ song hành trong thế giới blockchain và NFT để biến nền kinh tế tiêu dùng thành nền kinh tế có giá trị: bao quát, đạo đức và sáng tạo.

Các tác phẩm nghệ thuật được tạo ra trên chất liệu vải bạt của Nartist® đặc biệt về tính duy nhất và nguyên bản, những đặc điểm này cũng sẽ được phản ánh trong blockchain trên các tác phẩm được tạo và mã hóa bởi Hoken Tech.

Blockchain là chìa khóa cho sự hợp tác này. Kể từ khi ra mắt, Hoken Tech đã theo đuổi con đường xanh và bền vững với mục tiêu làm mọi thứ có thể để giảm lượng khí thải carbon của mình.

Đó là lý do tại sao sự lựa chọn blockchain EOS lại có nhiều ý nghĩa đến vậy. Đây là blockchain trung tính carbon đầu tiên khiến nó trở nên hoàn hảo cho bất kỳ dự án nào muốn được coi là bền vững.

Phát biểu về sự hợp tác, Antonella Tagliente - Giám đốc điều hành của Hoken Tech cho biết đây là cơ hội để chứng minh với thế giới rằng blockchain không chỉ là một cơ hội kinh doanh.

 “Sự hợp tác với Nartist® là một cuộc cách mạng trong thế giới nghệ thuật. Chúng tôi đã nhiệt tình hoan nghênh mô hình tiếp cận nghệ thuật và sự đoàn kết mà Nartist® đang theo đuổi” Cô ấy nói. “Việc số hóa các tác phẩm sẽ được dành để tài trợ cho các dự án từ thiện là một niềm tự hào lớn đối với chúng tôi vì chúng tôi có thể chứng minh rằng hoạt động trong lĩnh vực blockchain và tiền điện tử không chỉ có giá trị kinh tế mà còn mang tính xã hội cao. Chúng tôi có thể chứng minh rằng lĩnh vực này có thể phát triển các dự án tích cực và xóa bỏ định kiến là một trò đánh lừa hoặc tệ hơn vẫn là một trò lừa đảo. Xin gửi lời cảm ơn tới người sáng lập Nartist®, Gianfranco Nicastri, người đã tin tưởng vào sự nghiêm túc của công ty chúng tôi và chấp nhận cách thức hoạt động của chúng tôi trong lĩnh vực blockchain”

Nhà sáng lập của  Nartist®, Gianfranco Nicastri cũng đồng tình cho rằng

 “Đây là một khoảnh khắc đặc biệt đối với công ty của chúng tôi, nhân danh nghệ thuật và sự đoàn kết, nhằm mục đích tạo ra một mạng lưới đạo đức thực sự giữa các doanh nhân, tổ chức, chuyên gia, thế giới phi lợi nhuận, nghệ sĩ và bất kỳ ai muốn thực hiện cuộc cách mạng này với chúng tôi” Anh ấy nói. “Bản chất của Nartist® là khám phá, đôi khi dự đoán, những cách thức sáng tạo để tương tác, ngày càng tạo ra nhiều giá trị. Chúng tôi thực sự tự hào đã thành công trong việc kết hợp đổi mới, sáng tạo và đoàn kết trong một dự án duy nhất”.

(Soạn thảo bởi Alfredo de Candia và Tom Cropper, biên tập bởi Klaudia Fior)

Nguyễn Thế Anh
MSAP - EOSbeeVN

Bywire will email you from time to time with news digests, stories & opportunities to get involved. Privacy

Bywire - Claim your free account nowBywire - Claim your free account now